Bé gái 8 tuổi bị anh họ xâm hại khi ở nhà một mình: Nghi phạm đã bỏ trốn

Thế giới 22/07/2024 08:46

Gia đình bé gái cho biết nghi phạm đã xâm hại bé gái khi cháu bé ở nhà một mình vào ngày 20/7.

Theo tờ Times of India, một cậu bé 12 tuổi bị cáo buộc xâm hại em họ 8 tuổi tại một ngôi làng ở Shahjahanpur, thuộc bang Uttar Pradesh, cảnh sát Ấn Độ cho biết hôm 21/7. 

Gia đình bé gái cho biết nghi phạm đã xâm hại bé gái khi cháu bé ở nhà một mình vào ngày 20/7,  giám đốc cảnh sát bổ sung Sanjay Kumar nói với hãng tin PTI.

Bé gái 8 tuổi bị anh họ xâm hại khi ở nhà một mình: Nghi phạm đã bỏ trốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sanjay Kumar cho biết các thành viên trong gia đình bé gái đang đi làm thì nhận được thông tin rằng bé gái bị thương do một sự cố nào đó.

Ông cho biết thêm, khi họ về đến nhà, bé gái được phát hiện đang chảy máu ở vùng kín. Sau đó bé gái được đưa đến bệnh viện, hiện tình trạng của bé gái được cho là ổn định.

Ông nói thêm, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký để điều tra nghi phạm theo mục 65 (2) (hiếp dâm phụ nữ dưới 12 tuổi) của Luật mới Bharatiya Nyaya Sanhita và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Cảnh sát cho biết những nỗ lực đang được tiến hành để truy bắt nghi phạm đang bỏ trốn.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, 1 trong 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Vào ngày 19/7, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một thanh niên 22 tuổi và đã mở cuộc truy tìm nghi phạm chính ở độ tuổi 20 và một nghi phạm khác, cả hai đều đang bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT