Nữ sinh 16 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, bất ngờ với danh tính của các nghi phạm

Thế giới 26/07/2024 12:54

Một nữ sinh 16 tuổi đã bị ba người đàn ông ở cùng quận cưỡng hiếp tập thể vào tối ngày 24/7.

Theo thông tin từ Hindustan Times, Cảnh sát đồn Badhra cho biết, một nữ sinh 16 tuổi đã bị ba người đàn ông ở cùng quận Charkhi Dadri cưỡng hiếp tập thể vào tối ngày 24/7.

Trong đơn tố cáo gửi cảnh sát, nạn nhân cho biết, vào ngày 24/7, cô đang ra ngoài chơi thì bị 3 người đàn ông chuốc rượu. Sau khi nạn nhân say, các nghi phạm bất ngờ khống chế và lần lượt cưỡng hiếp cô. Khi tỉnh lại, cô về nhà và kể lại sự việc cho gia đình nghe.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu và điều trị Bệnh viện Rohtak.

Phó giám đốc cảnh sát Badhra - Bharat Bhushan cho biết, ba người đàn ông đã bị bắt vì tội hiếp dâm tập thể và xử lý theo pháp luật.

Nữ sinh 16 tuổi bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, bất ngờ với danh tính của các nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Trước đó, vào ngày 25/7, tòa án xét xử nhanh ở Sirsa đã kết án tù chung thân đối với một người đàn ông vì tội cưỡng hiếp cô con gái 14 tuổi của mình. Thậm chí, nạn nhân đã sinh một bé gái sau vụ việc.

Trong đơn gửi đến đồn cảnh sát Kalianwali, cô gái 14 tuổi kêu đau bụng, sau đó mẹ cô đưa cô đến bệnh viện ở Sirsa vào ngày 27/10/2019 và bác sĩ xác nhận rằng cô gái đang mang thai. Ba ngày sau, cảnh sát bắt giữ và lấy lời khai người cha là Satish Kumar về tội hiếp dâm trẻ vị thành niên dưới 15 tuổi.

 

Vụ rơi máy bay thảm khốc làm 18 người chết: Nhiều thi thể không thể nhận dạng, có đến 3 người trong cùng một gia đình

Liên quan đến vụ tai nạn máy bay Saurya Airlines (Nepal) khiến 18 người thiệt mạng hôm 24/7, những người có mặt tại bệnh viện không khỏi xót xa khi chứng kiến tình trạng của các thi thể.

TIN MỚI NHẤT