Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm liền, phẫn nộ với lời khai của đối tượng gây án

Thế giới 26/07/2024 09:15

Cảnh sát đã bắt giữ và lấy lời nghi phạm Brandon Seddon sau khi nhận được tin báo về bé gái 9 tuổi bị cưỡng bức.

Theo thông tin từ WFMJ, một người đàn ông tên Brandon Seddon (32 tuổi) đã bị bắt vì tội hiếp dâm, xâm hại tình dục đối với bé gái 9 tuổi vào ngày 22/7.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã bắt giữ và lấy lời nghi phạm Brandon Seddon. Sau đó, hắn thừa nhận đã xâm hại tình dục nhiều lần đối với cháu bé 9 tuổi bắt đầu từ năm 2020 đến 2021.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật. 

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm liền, phẫn nộ với lời khai của đối tượng gây án - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, theo thông tin từ The Time of India, một bé gái 5 tuổi đã bị bạn của cha mình cưỡng hiếp ở địa phương Indiranagar của Lucknow vào tối ngày 19/7.

Nghi phạm được xác định là Satan Sharma (25 tuổi, sống ở Takrohi). Theo đó, vào ngày 19/7, Satan Sharma đã đến nhà bé gái 5 tuổi để uống rượu với bố của cháu bé.

Tuy nhiên, trong lúc xuống nhà lấy nước uống, nghi phạm tình cờ thấy con gái của bạn mình đang ngủ một mình trong phòng. Sau đó, Sharma sờ soạng đứa trẻ rồi nảy sinh ý định cưỡng hiếp cháu bé. Tiếng hét của bé gái khiến người mẹ hoảng hốt, vội chạy từ nhà bếp vào phòng ngủ. Và nghi phạm Sharma đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phía cảnh sát quận Indiranagar cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Sharma đã bị cảnh sát bắt giữ và lấy lời khai.

 

Sau ca phẫu thuật, người phụ nữ 51 tuổi bị cưỡng hiếp trong bệnh viện, bất ngờ về danh tính nghi phạm

Một người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp tại một bệnh viện tư nhân ở Gurugram, Haryana sau khi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và phải dùng thuốc an thần.

TIN MỚI NHẤT