Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 24/07/2024 09:15

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã lập hồ sơ và bắt đầu điều tra vụ cô gái 18 tuổi tố bị chú ruột cưỡng hiếp ở Firozpur, thuộc bang Punjab. 

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái 18 tuổi bị chú ruột là mục sư tại nhà thờ cưỡng hiếp ở Firozpur, thuộc bang Punjab. 

Cô gái đang được điều trị y tế tại Bệnh viện Dân sự ở Zira, Ferozepur. Thực hiện theo lời khai của cô gái, cảnh sát đã lập hồ sơ và bắt đầu điều tra nghi phạm.  

Cô gái, trong lời khai với cảnh sát nói rằng Lakhwinder Singh là chú ngoại của cô, là mục sư trong một nhà thờ.

Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô gái cho biết đã cùng Lakhwinder Singh đi dự các buổi thờ phượng Chúa. Vào ngày 15/7, mục sư Lakhwinder Singh đưa cô gái từ nhà đi thờ cúng ở một nơi nào đó nhưng thay vào đó, Lakhwinder Singh lại đưa cô gái đến một khách sạn ở Himachal Pradesh, nơi Lakhwinder Singh bị cáo buộc liên tục cưỡng hiếp cô gái.

Sau khi sức khỏe sa sút, cô gái quay trở lại Zira, kể lại sự việc cho gia đình. Sau khi báo cảnh sát, gia đình cô gái đã đưa cô gái vào một bệnh viện địa phương để điều trị. 

Mục sư là một chức danh tôn giáo được sử dụng chủ yếu trong các nhà thờ Thiên chúa giáo, có thẩm quyền chủ trì các buổi lễ tôn giáo và giúp đỡ người khác thờ phượng.

Khi được liên lạc, Paramjit Kaur, Trợ lý Thanh tra phụ và Cán bộ điều tra, đồn cảnh sát Zira Sadar cho biết, vụ án được điều tra theo mục 64 BNS dựa trên lời khai của cô gái. Bà nói thêm, cảnh sát đã tuyên bố điều tra và nghi phạm hiện vẫn chưa bị bắt.

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.