Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần, quay phim và tống tiền, phẫn nộ trước lời khai của các nghi phạm

Thế giới 05/08/2024 13:45

Vào ngày 5/8, người dân vừa phẫn nộ vừa bàng hoàng trước vụ việc một bé gái 12 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần, quay phim và tống tiền.

Theo thông tin từ Pune News, một bé gái 12 tuổi ở Ayodhya đã bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần, quay phim và tống tiền.

Cảnh sát quận Ayodhya cho biết, mẹ của bé gái 12 tuổi đã viết đơn trình báo và tố cáo vụ cưỡng hiếp của con gái bà tại Bhadarsa, quận Ayodhya.

“Cách đây khoảng hai tháng rưỡi, con gái tôi ra đồng. Nam thanh niên tên Raju Khan tiếp cận và nói rằng người chủ Moin Khan đang tìm con gái tôi để làm việc. Khi con gái tôi đến tiệm bánh của Moin Khan, hắn ta đã dùng vũ lực khống chế và cưỡng hiếp con gái tôi. Tại thời điểm đó, hành vi đồi bại này cũng được quay phim lại bằng điện thoại di động của Moin. Sau đó, Raju Khan cũng cưỡng hiếp con gái tôi”, Cảnh sát tiết lộ lời trình báo của người mẹ.

Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần, quay phim và tống tiền, phẫn nộ trước lời khai của các nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đồng thời, phía cảnh sát cho biết thêm rằng nạn nhân đã bị các nghi phạm dọa giết. Ngoài ra, các nghi phạm sẽ phát tán video cưỡng hiếp của nạn nhân lên mạng xã hội nếu tiết lộ sự việc này cho người thân và cảnh sát biết.

Chưa dừng lại ở đó, các nghi phạm liên tục tống tiền bé gái 12 tuổi bằng đoạn video và bị cưỡng hiếp nhiều lần, dẫn đến việc cháu bé mang thai. Sợ xấu hổ và nhục nhã, cáu bé giữ im lặng một lúc lâu. Tuy nhiên đến một ngày, bé gái bị ốm và được đưa đến bác sĩ, bác sĩ tiết lộ rằng cháu bé đã mang thai ở tháng thứ hai.

Ngay sau đó, đơn khiếu nại của người thân bé gái 12 tuổi đã được gửi đến cảnh sát vào ngày 29/7.

Sau khi điều tra, các nghi phạm Moin Khan và Raju Khan đã bị vì tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên trong tiệm bánh của anh ta ở khu vực Purakalandar, Ayodhya.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Chuyện hy hữu: Ngôi làng 631 gia đình nhưng có tới 33 cặp song sinh được thụ thai tự nhiên

Tại ngôi làng Baimu, huyện Đan Lăng, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc thu hút sự quan tâm của nhiều người vì có tỉ lệ song sinh cao bất thường.

TIN MỚI NHẤT