Bé gái 12 tuổi bị người đàn ông U70 cưỡng hiếp, mẹ ruột bàng hoàng suy sụp khi xem lại camera trích xuất hiện trường

Thế giới 04/08/2024 15:50

Cư dân mạng không khỏi phẫn nộ khi một bé gái 12 tuổi bị nam nhân viên đường sắt về hưu cưỡng hiếp dã man.

Theo thông tin từ ETV Bharat, bé gái 12 tuổi bị nhân viên đường sắt về hưu cưỡng hiếp ở Uttar Pradesh.

Cụ thể, đồn cảnh sát Phulpur cho biết, mẹ của bé gái nói rằng bà đã nhận được đoạn video ghi lại cảnh con gái mình bị cưỡng hiếp thông qua mạng xã hội Whatsapp. Dựa vào lời khai, một cậu bé đã nhắn tin cho người mẹ về đoạn video quay cảnh con gái bị cưỡng hiếp khiến bà vô cùng bàng hoàng. Sau đó, bà đã đến đồn cảnh sát và nộp đơn khiếu nại về việc con gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp.

Bé gái 12 tuổi bị người đàn ông U70 cưỡng hiếp, mẹ ruột bàng hoàng suy sụp khi xem lại camera trích xuất hiện trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, phía cảnh sát đã bắt giữ Devi Sharan Rajbhar, 67 tuổi. Nghi phạm hiện đang là nhân viên đường sắt đã nghỉ hưu. Nghi phạm khai nhận rằng vụ xâm hại tình dục xảy ra vào ngày 12/7, khi bé gái 12 tuổi ra cánh đồng gần đó để chăn thả gia súc.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã dụ dỗ cháu bé bằng một số đồ chơi và kẹo rồi đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ rồi cưỡng hiếp.

Bên cạnh đó, phía cảnh sát cũng truy bắt và lấy lời khai cậu bé đã phát tán video trên mạng xã hội Whatsapp. Cảnh sát cho biết, cậu bé đã lấy điện thoại quay lại video vụ cưỡng hiếp để ghi lại hành vi vô nhân tính của người đàn ông 67 tuổi này.

Người đàn ông 26 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần, đến khi nạn nhân sinh con thì mới thừa nhận tội lỗi

Một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp con gái ruột của mình. Vụ việc khiến nhiều người xung quanh vô cùng phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT