Nữ giúp việc bị ông chủ đột nhập phòng ngủ, cưỡng hiếp dã man nhiều lần trong 1 tháng, cơ thể có nhiều vết thương

Thế giới 24/08/2024 09:29

Ngoài cưỡng hiếp, gã đàn ông còn bắt nữ giúp việc thực hiện thêm nhiều hành vi đồi bại khác.

Theo Sinchew: Người đàn ông 37 tuổi nửa đêm xông vào phòng người giúp việc, ép cô ôm và sờ ngực mình sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, vợ không chịu nổi liền gọi điện thoại  cảnh sát.

Người đàn ông cho rằng anh ta và người giúp việc “yêu nhau” nhưng thẩm phán không tin và kết án anh ta 24 tháng 2 tuần tù giam và sáu nhát gậy. Người đàn ông từ chối chấp nhận bản án và kháng cáo.

Nữ giúp việc bị ông chủ đột nhập phòng ngủ, cưỡng hiếp dã man nhiều lần trong 1 tháng, cơ thể có nhiều vết thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông này phải đối mặt với tổng cộng 8 cáo buộc, trong đó có 3 cáo buộc cho rằng anh ta đã sàm sỡ cô giúp việc 3 lần trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2018. Có lần anh ta bất ngờ kéo cô lại, kéo tay cô giữ phần thân dưới của mình và ép cô thủ dâm cho anh.

Bị cáo không nhận tội đối với ba cáo buộc liên quan đến người giúp việc và bị kết tội sau khi xét xử. Sau đó anh ta đã nhận tội với các tội danh khác và thẩm phán đã kết án tất cả chúng cùng nhau.

Theo cáo trạng trước đó, người đàn ông đã nhiều lần có hành vi không đứng đắn với nạn nhân trong bếp. Cho đến khi cả nhà chủ và nạn nhân chuyển đến nơi ở mới. Giúp việc được giao ngủ cùng với 2 con của chủ nhà. Tuy nhiên, nửa đêm người đàn ông người đầy mùi rượu đã xông vào cưỡng hiếp cô. Cho đến khi nữ chủ phát hiện và gọi cảnh sát.

Bắt tại trận người đàn ông cưỡng hiếp cô gái say rượu ngay tại nhà nạn nhân

Trong lúc say rượu hai người đàn ông liên tục đi theo cô và lấy cớ đưa cô về nhà, vừa đến nhà một tên đã đẩy cô ra thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT