Gã đàn ông say rượu bắt con gái của nhân tình ra cưỡng hiếp, một tay cầm tua vít, một tay cầm búa dọa nạt ép cô gái làm theo chỉ dẫn

Thế giới 24/08/2024 08:02

Nghi phạm đã trói tay nạn nhân và bắt ép cô làm theo những gì mà anh ta chỉ dẫn, khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Theo Sinchew: Một người đàn ông say rượu đã có gia đình thèm muốn vẻ đẹp của con gái tình nhân, anh ta thực sự đã trói cô, một tay cầm tuốc nơ vít, tay kia cầm búa và yêu cầu cô thực hiện hành vi lệch lạc với anh ta. Sợ hãi đến mức cô chỉ có thể hợp tác.

Tờ Xin Min Daily News đưa tin bị cáo 58 tuổi phải đối mặt với tổng cộng 7 tội danh, bao gồm hành hung không đứng đắn, âm mưu tấn công tình dục, đe dọa, âm mưu tự sát và các tội danh khác. Anh ta đã thừa nhận hai tội danh vào ngày hôm qua và phần còn lại sẽ được thẩm phán xem xét khi anh ta tuyên án.

Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin những thông tin có thể tiết lộ danh tính nạn nhân, kể cả tên các bị cáo.

Gã đàn ông say rượu bắt con gái của nhân tình ra cưỡng hiếp, một tay cầm tua vít, một tay cầm búa dọa nạt ép cô gái làm theo chỉ dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng trước đó, nạn nhân ở nhà một mình, nằm trên giường ở phòng khách và nghịch điện thoại di động. Khoảng 10h sáng, bị cáo say xỉn trở về, sau khi mở cửa cho nạn nhân, nạn nhân đã lên giường tiếp tục nghịch điện thoại.

Đột nhiên, bị cáo ngồi dậy, một tay cầm tuốc nơ vít, một tay cầm búa. Anh ta ôm eo nạn nhân và nói rằng sẽ làm điều gì đó lệch lạc với cô. Cô sợ hãi nên kiếm cớ bỏ trốn.

Không ngờ, bị cáo cầm tuốc nơ vít và búa đi theo yêu cầu cô cởi quần áo, anh ta cũng cởi quần áo của mình trước mặt cô rồi ra lệnh cho cô quay lại phòng khách nằm.

Tiếp theo đã bắt cô cùng mình thực hiện những hành vi đồi bại, không thể chấp nhận được.

Vụ bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp và giết chết, thi thể bị bầm tím, vùng kín tổn thương, nghi phạm 17 tuổi bị bắt

Sau khi sát hại bé gái, nghi phạm đã vứt xác của nạn nhân vào đầm lầy, khu vực có nhiều thú dữ xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT