Người phụ nữ bị tài xế xe cứu thương cưỡng bức khi đang đưa chồng bị ung thư về nhà

Thế giới 20/09/2024 12:03

Dã man hơn khi người tài xế này còn rút ống thở của nạn nhân, khiến ông bị thiếu oxy và chết ngay sau đó.

Theo Sinchew: Thêm một vụ hiếp dâm kinh hoàng xảy ra ở Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị tài xế xe cứu thương cưỡng hiếp khi đang đưa chồng cô, người bị bệnh ung thư nặng, về nhà trên xe cứu thương tư nhân . Bệnh nhân bị cắt oxy và cuối cùng đã chết.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Ấn Độ, một phụ nữ ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, hôm thứ Tư tuyên bố rằng cô đã bị tài xế và trợ lý của anh ta tấn công tình dục khi cô gọi xe cứu thương tư nhân tại bệnh viện ở Lucknow để đưa bệnh nhân ung thư nguy kịch về nhà.

Người phụ nữ bị tài xế xe cứu thương cưỡng bức khi đang đưa chồng bị ung thư về nhà - Ảnh 1
Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trên xe cứu thương (Ảnh: Sinchew)

Chồng của nữ nạn nhân cố gắng ngăn vợ mình bị hành hung nhưng người chồng đã tắt bình oxy và rơi ra khỏi xe cấp cứu, bệnh nhân nam cuối cùng đã tử vong do bị ngã và các biến chứng khác.

Theo báo cáo, vào thời điểm đó, một thành viên nam khác trong gia đình của nữ nạn nhân cũng có mặt nhưng bị nhốt ở phía sau xe cứu thương.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ án nghi hiếp dâm này xảy ra ở quận Basti. Vụ án đã được mở để điều tra trên cơ sở hiếp dâm và giam giữ trái pháp luật, đồng thời một đội đặc biệt đã được thành lập để bắt giữ hai nghi phạm có liên quan.

Nhân viên nhà trường tấn công tình dục nữ sinh, đe dọa với video ‘nóng’ khiến nhiều người phẫn nộ

Nghi phạm liên tiếp có những hành vi không đứng đắn với nữ sinh, lời khai báo của anh tại tòa khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT