Kinh hoàng, nữ nhân viên y tế bị ba người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp trong một lần đi tiêm chủng cho trẻ em

Thế giới 20/09/2024 09:09

Sau khi bị cưỡng hiếp, cô còn bị chồng đánh đập, đuổi khỏi nhà vì cho rằng cô làm hoen ố danh dự gia đình.

Theo Sinchew: Các quan chức hôm thứ Tư cho biết cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cưỡng hiếp tập thể một nhân viên tiêm chủng bại liệt, người đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp trong một chuyến tiêm chủng vào tuần trước hai người còn lại vẫn chưa bị bắt.

Vụ tấn công tình dục xảy ra hôm thứ Năm tuần trước tại quận Jacob Abad, tỉnh miền nam Sindh, là một trong hàng loạt tội phạm bạo lực trên khắp Pakistan.

Cảnh sát cũng bắt giữ chồng của người phụ nữ bị hành hung sau khi đuổi vợ ra khỏi nhà sau khi cô bị hành hung và dọa giết vì "làm hoen ố" danh dự gia đình.

Saifal, một quan chức cảnh sát địa phương, cho biết nạn nhân đã trình báo vụ việc với chính quyền. Cô cho biết mình đã bị ba người đàn ông tấn công tình dục sau khi vào một ngôi nhà ở Jacob Abad để tiêm chủng cho trẻ em địa phương.

Kinh hoàng, nữ nhân viên y tế bị ba người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp trong một lần đi tiêm chủng cho trẻ em - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông nói thêm rằng cảnh sát vẫn đang tìm cách bắt giữ hai người đàn ông khác bị buộc tội thay phiên nhau hành hung nạn nhân. Một cảnh sát trưởng địa phương sau đó đã bị sa thải vì lơ là nhiệm vụ vì không đảm bảo an toàn cho nhân viên được tiêm chủng.

Vụ tấn công đã gây sốc cho nhiều người Pakistan và mặc dù các nữ nhân viên tiêm chủng bại liệt trước đây đã phàn nàn về việc bị quấy rối nhưng việc tấn công tình dục là rất hiếm. Chính quyền tỉnh cho biết sẽ điều tra đầy đủ vụ việc.

Chiến dịch tiêm phòng chống bệnh bại liệt của Pakistan thường xuyên bị gián đoạn và gián đoạn.

Pakistan đã báo cáo 17 trường hợp mắc bệnh bại liệt mới kể từ tháng 1, gây nguy hiểm cho những nỗ lực hàng thập kỷ nhằm loại trừ căn bệnh này. Bệnh bại liệt thường ảnh hưởng đến trẻ em dưới 5 tuổi và thường lây lan qua nước thải.

Căn bệnh này gần như đã bị xóa sổ khỏi thế giới, chỉ có Afghanistan và Pakistan báo cáo các trường hợp mắc bệnh trong những năm gần đây. Chính phủ Pakistan có kế hoạch khởi động một chiến dịch tiêm chủng khác vào tháng 10.

TIN MỚI NHẤT