Cụ ông 67 tuổi cưỡng hiếp cô gái thiểu năng đến mang thai 7 tháng, bất ngờ trước mối quan hệ của 2 người

Thế giới 09/09/2024 07:32

Đến khi chị gái của nạn nhân phát hiện và đưa cô đi khám thì thai nhi đã được 26 tuần, người đàn ông liên tục chối bỏ và đổ lỗi cho cô gái.

Theo Sinchew: Một người đàn ông 67 tuổi cưỡng hiếp một phụ nữ thiểu năng trí tuệ 32 tuổi, khiến nạn nhân sinh ra một bé gái. Tòa án đã kết án bị cáo 10 năm tù. Người đàn ông nộp đơn kháng cáo nhưng Tòa án tối cao Ya The Rossetter gần đây đã bác bỏ quyết định này giữ nguyên phán quyết ban đầu.

Theo trang web của tòa án, Thẩm phán Tòa án tối cao Alor Setar Datuk Mohd Aba Zafri cho biết trong phán quyết của mình vào ngày 14 tháng này rằng việc giữ nguyên phán quyết của Tòa án Sessions đã xác nhận rằng bị cáo đã cưỡng hiếp nạn nhân, một người khuyết tật.

Ông phán quyết rằng thẩm phán Sessions Court không có sai sót gì khi chấp nhận bằng chứng của nạn nhân vì thẩm phán đã đánh giá tình trạng thể chất và tinh thần của nạn nhân vào thời điểm anh ta đưa ra bằng chứng.

Ông tin rằng cơ quan công tố đã chứng minh thành công rằng quan hệ tình dục đã diễn ra mà không có sự đồng ý của nạn nhân. "Nạn nhân không có khả năng đồng ý vì cô ấy không thể hiểu được bản chất và hậu quả của việc cho phép hoạt động tình dục".

Ông cho biết, các cuộc kiểm tra được tiến hành để tìm hiểu trạng thái tinh thần của nạn nhân xác nhận nạn nhân bị thiểu năng trí tuệ nghiêm trọng và trạng thái tinh thần của nạn nhân tương đương với trạng thái tinh thần của một đứa trẻ 6 tuổi.

Báo cáo kiểm tra IQ của nạn nhân cho thấy cô gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa điều tốt và điều xấu, khó đưa ra quyết định, dễ bị thao túng, không thể suy nghĩ logic và không thể tự bảo vệ mình.

Cụ ông 67 tuổi cưỡng hiếp cô gái thiểu năng đến mang thai 7 tháng, bất ngờ trước mối quan hệ của 2 người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Khi đó, thẩm phán cũng nhận thấy nạn nhân gặp khó khăn khi trả lời các câu hỏi, không hiểu được lời tuyên thệ, tỏ ra lo lắng, sợ hãi và không muốn nhìn bị cáo khi làm chứng”.

Ngoài ra, cha mẹ nạn nhân cũng khai trước tòa rằng con gái họ không giao tiếp với người khác, ngôn ngữ chỉ có người trong gia đình hiểu, cử động bị hạn chế do chân yếu và dáng đi khập khiễng.

Bị cáo có 10 người con, hiếp dâm nạn nhân tại phòng riêng tại nhà nạn nhân ở huyện Bentong, tỉnh Jibei trong khoảng thời gian từ 11 đến 12 giờ sáng cuối tháng 9/2015. Nạn nhân cũng là con gái một người bạn của bị cáo.

Thời điểm gây án, bị cáo 67 tuổi là nông dân trồng lúa, còn nạn nhân là một phụ nữ thiểu năng trí tuệ, chậm nói. Khi đó, nạn nhân có thai sau khi bị cưỡng hiếp. Khi cô đang mang thai được 7 tháng, chị gái vô tình chạm vào bụng của cô và nghi ngờ cô có thai.

Người chị đã thông báo sự việc cho một chị gái khác làm phụ tại phòng khám, sau đó tiến hành thử thai cho nạn nhân để chứng minh mình đã mang thai. Cuối cùng, sau khi đến phòng khám kiểm tra chuyên sâu, cô phát hiện. cô ấy đã bị nghi ngờ là đã được 26 tuần tuổi. Sau khi xét nghiệm ADN, xác định bị cáo và nạn nhân có quan hệ họ hàng với bé gái.

Chấn động xã hội: Chồng chuốc thuốc mê vợ rồi cho 72 người cưỡng hiếp dã man suốt 10 năm, ông còn chụp ảnh và quay lại video

Trong suốt 10 năm người đàn ông này đã chuốc thuốc mê vợ đến bất tỉnh rồi để cho những người đàn ông lạ mặt lần lượt cưỡng hiếp bà một cách tàn nhẫn.

TIN MỚI NHẤT