Người phụ nữ 35 tuổi đang có thai 5 tháng bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Bắt giữ bạn trai

Thế giới 20/09/2024 08:23

Người phụ nữ cũng cho biết thêm với cảnh sát rằng cô đã bị nghi phạm quấy rối và tống tiền trong suốt năm qua.

Theo tờ Times of India, ngày 15/9, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp bạn gái đang mang thai 5 tháng trong một phòng khách sạn ở Indore vào đêm ngày 13/9.

Theo thông tin ban đầu, sáng này 14/9, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát Mahila trình báo đã bị bạn trai cưỡng hiếp. Người phụ nữ cũng cho biết thêm rằng đã bị người đàn ông này quấy rối và tống tiền trong suốt năm qua, Kaushalya Chouhan, người phụ trách đồn cảnh sát Mahila cho biết.

Người phụ nữ 35 tuổi đang có thai 5 tháng bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Bắt giữ bạn trai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chouhan cho biết, người phụ nữ 35 tuổi, vợ của một viên chức ngân hàng, đã quen biết với nghi phạm một năm trước tại trại lính Mhow khi đang mua một số mặt hàng. Người phụ nữ cáo buộc rằng nghi phạm bắt đầu thường xuyên lui tới nhà cô và cũng quay một đoạn video phản cảm về cô khi cô đang ở trong phòng vệ sinh và không có ai ở nhà, cảnh sát cho biết.

Theo đơn khiếu nại, người phụ nữ cho biết nghi phạm bắt đầu tống tiền cô. Nghi phạm bị cáo buộc đã đăng ký một khách sạn ở Indore và ép người phụ nữ gặp anh ở đó. Khi người phụ nữ đến, nghi phạm đã có hành vi cưỡng hiếp người phụ nữ, cảnh sát cho biết theo lời khai của người phụ nữ. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp tập thể dẫn đến có thai: Các nghi phạm thay nhau xâm hại nạn nhân

Mới đây, một nữ sinh lớp 9 đã bị ba thanh niên hiếp dâm tập thể nhiều lần ở Siddipet, Telangana, Ấn Độ.

TIN MỚI NHẤT