Người phụ nữ 25 tuổi bị cưỡng hiếp trước mặt hai con ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 01/06/2024 10:26

Trong lúc xô xát với người phụ nữ, nghi phạm đã dùng vũ lực đẩy con trai 2,5 tuổi của nạn nhân khiến đầu cháu bé đập vào tường và bị thương. Nghi phạm sau đó nhốt người phụ nữ và các cháu bé vào phòng rồi bỏ trốn.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông được cho là đã xông vào nhà và cưỡng hiếp người vợ 25 tuổi của đồng nghiệp trước mặt hai con nhỏ của nạn nhân ở Bag Sewania, Ấn Độ, vào chiều ngày 30/5. Trong lúc xô xát với người phụ nữ, nghi phạm đã dùng vũ lực đẩy con trai 2,5 tuổi của nạn nhân khiến đầu cháu bé đập vào tường và bị thương. Nghi phạm sau đó nhốt người phụ nữ và các con vào phòng rồi bỏ trốn.

Đến tối, chồng người phụ nữ về nhà mở cửa khóa trái từ bên ngoài. Người phụ nữ kể lại sự việc cho chồng nghe và trình báo với cảnh sát Bag Sewania. Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án vào ngày 31/5 và bắt đầu điều tra.

Người phụ nữ 25 tuổi bị cưỡng hiếp trước mặt hai con ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ là nội trợ, còn chồng làm việc ở bộ phận kinh doanh của một công ty sản xuất thuốc trừ sâu. Văn phòng công ty đặt tại khu vực Bag Sewania. Gần đây, chồng của người phụ nữ này đã rời khỏi căn nhà thuê nên người chủ đã cho phép nghi phạm ở trong một căn phòng được xây trên sân thượng của văn phòng ở Bag Sewania.

Nghi phạm Shivang Tripathi (24 tuổi), đến từ Etavah (Uttar Pradesh), và sống tại Rameshwaram Colony ở Bag Sewania. Nghi phạm cũng làm việc ở bộ phận kinh doanh của công ty cùng với chồng của người phụ nữ. 

Cảnh sát cho biết, vào khoảng 14h30 chiều 30/5, người phụ nữ cùng hai con đang nghỉ ngơi trong phòng thì Shivang đến gần và đẩy mạnh cửa. Cánh cửa bật mở và Shivang lao vào phòng. Shivang tấn công và cưỡng hiếp người phụ nữ.

Shivang đẩy con trai người phụ nữ ra khiến đầu cháu bé đập vào tường và bị thương. Người phụ nữ chưa kịp hiểu gì thì nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi khóa cửa phòng từ bên ngoài. Khi chồng của người phụ nữ trở về nhà vào khoảng 22 giờ tối, người phụ nữ liền kể sự việc cho chồng và trình báo cho cảnh sát Bag Sewania.

Thông tin MỚI vụ người phụ nữ tử vong sau 3 ngày nằm trong ô tô gặp nạn bên thi thể bạn trai

Cảnh sát cho biết đã có kết quả điều tra vụ người phụ nữ 25 tuổi tử vong sau vụ tai nạn xe ô tô ở Stirlingshire, Scotland xảy ra vào tháng 7/2015.

TIN MỚI NHẤT