Người dân tá hỏa phát hiện 2 người phụ nữ tử vong trong ô tô, khi ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên lúc đi tập thể dục

Thế giới 11/07/2024 12:33

Tại hiện trường người ta còn tìm thấy một mẫu giấy để lại số điện thoại trên vô lăng ô tô. Được biết nạn nhân chỉ mới ở độ tuổi 20.

Theo Sinchew, vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 6 giờ chiều gần ao sen trên đường Denmikai.

Theo người dân địa phương, chiếc xe đã đỗ ở đó vào Chủ nhật tuần trước và đã đậu ở đó khoảng 4 ngày. Vì người dân thường đến ao sen tập thể dục và đỗ xe bên đường những ngôi nhà bậc thang nên người dân từ lâu đã quen và không nghi ngờ gì về sự hiện diện của chiếc xe này.

Đến chiều ngày phát hiện ra vụ việc, người dân ngửi thấy mùi lạ liền chạy đến điều tra thì bất ngờ phát hiện 2 phụ nữ người Mã Lai tử vong trên xe nên đã nhờ Đội An ninh tình nguyện Bukit Mertajam đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. và gọi cảnh sát.

Người dân tá hỏa phát hiện 2 người phụ nữ tử vong trong ô tô, khi ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên lúc đi tập thể dục - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Đội an ninh cũng tìm thấy một mảnh giấy có ghi số điện thoại di động ở phía trước vô lăng ô tô. Sau đó họ đã liên lạc với một trong các số điện thoại và liên lạc với một gia đình người đã thiệt mạng.

Người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân chỉ mới ở độ tuổi 20, đến từ Negeri Sembilan, và đã mất tích vài ngày. Trước đó, người nhà đã đến đồn cảnh sát Negeri Sembilan để trình báo vụ việc. Nạn nhân còn lại là người gốc Penang.

Đội pháp y khoa học sau đó cũng đã đến hiện trường vụ án để tìm kiếm manh mối, đội cứu hộ cũng đến hiện trường để hỗ trợ. Thi thể hai nạn nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện Bukit Mertajam để khám nghiệm tử thi.

Vụ việc vẫn đang được phía cảnh sát điều tra chi tiết.

Thảm kịch gia đình: Mẹ ôm con gái 2 tuổi nhảy lầu 12 tự tử vì bị trầm cảm quá mức

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng, người chồng đã đưa cô con gái lớn rời đi, người phụ nữ vì quá đau buồn nên đã ôm con cùng nhảy lầu tự tử.

TIN MỚI NHẤT