Thảm kịch gia đình: Mẹ ôm con gái 2 tuổi nhảy lầu 12 tự tử vì bị trầm cảm quá mức

Thế giới 11/07/2024 10:45

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng, người chồng đã đưa cô con gái lớn rời đi, người phụ nữ vì quá đau buồn nên đã ôm con cùng nhảy lầu tự tử.

Theo Sinchew, vụ việc xảy ra ở thành phố Đài Trung vào thứ Tư (10/10), người mẹ rơi từ tầng 12 của tòa nhà khi đang ôm 2 tuổi và tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân là giáo viên cấp 2, sống tại đó cùng chồng và 2 con gái. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người chồng cùng con gái lớn đi nước ngoài và không có ở nhà.

Theo bước đầu điều tra cảnh sát cho biết nữ nạn nhân 44 tuổi họ Lin là cư dân của tòa nhà. Sau khi sinh con gái út ở tuổi 42, bà Lin bị nghi mắc chứng trầm cảm sau sinh. Khoảng thời gian này 2 vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Thảm kịch gia đình: Mẹ ôm con gái 2 tuổi nhảy lầu 12 tự tử vì bị trầm cảm quá mức - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Thời điểm xảy ra sự việc, chồng bà Lin đã đưa con gái lớn ra nước ngoài. Sáng hôm đó, bà Lin định giao đứa trẻ cho một bảo mẫu chăm sóc nhưng người bảo mẫu không đợi được đến khoảng 8 giờ. Cô chạy đến nhà cô Lin để kiểm tra, cô phát hiện ra rằng người chủ và con gái của cô đều đã chết, cô ta đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ xem lại hình ảnh giám sát gần đó và phát hiện Lin đang ôm con gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 của tòa nhà nơi cô sống.

Mẹ của Lin, ngay lập tức chạy đến Đài Trung sau khi nhận được tin dữ và tiếp nhận hồ sơ cảnh sát để điều tra. Không thể cùng lúc chấp nhận cái chết đột ngột của đứa con gái yêu quý và đứa cháu sơ sinh của mình, bà không thể chịu đựng được nỗi đau buồn này.

Người phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng, cảnh sát phải cưa cửa giải cứu người giữa khói lửa dày đặc

Vì bị nghẹt mũi nên người phụ nữ này không ngửi thấy mùi khói, cho đến khi nghe tiếng nổ lớn thì giật mình tỉnh giấc đã thấy bị bị ‘quỷ lửa’ bao vây.

TIN MỚI NHẤT