Người đàn ông tử vong vì rắn cắn, gia đình không mai táng mà thả xác xuống sông mong chờ phép màu

Thế giới 03/05/2024 09:27

Video lan truyền cho thấy một đám đông tụ tập bên bờ sông, chứng kiến ​​một thi thể bị thả xuống sông, có dây thừng buộc vào lan can để cố định suốt hàng giờ đồng hồ.

Theo NDTV (Ấn Độ), Mohit Kumar, 20 tuổi, trở về nhà sau khi bỏ phiếu trong giai đoạn hai của cuộc bầu cử Lok Sabha vào ngày 26/4 tại Bulandshahr, Uttar Pradesh. Mohit Kumar đến công viên vào buổi tối và bị rắn cắn.

Gia đình đưa Mohit Kumar đi khám nhưng anh đã tử vong trong quá trình điều trị. Gia đình Mohit Kumar tin vào điều mê tín nên đã thả xác Mohit Kumar xuống sông Ganga (sông Hằng) hàng giờ đồng hồ với hy vọng phép màu sẽ xảy ra.

Người đàn ông tử vong vì rắn cắn, gia đình không mai táng mà thả xác xuống sông mong chờ phép màu - Ảnh 1
một thi thể bị thả xuống sông Hằng, có dây thừng buộc vào lan can để cố định suốt hàng giờ đồng hồ - Ảnh: NDTV

Mohit Kumar là cư dân của làng Jairampur Kudena trong khu vực đồn cảnh sát Anupshahar ở Bulandshahr. "Người dân trong làng đã buộc chặt vết thương để cầm máu. Trên đường đến bệnh viện, Mohit Kumar không nói được nữa. Chúng tôi đưa Mohit Kumar đến Bệnh viện Rana trong thành phố, các bác sĩ từ chối tiếp nhận và nói rằng chúng tôi nên đưa Mohit Kumar đến bệnh viện công, tại đây Mohit Kumar được các bác sĩ cho biết đã tử vong”, một người thân nói.

"Chúng tôi đưa Mohit Kumar đến gặp nhiều nhà tiên tri để chữa trị vết rắn cắn, nhưng họ cho biết Mohit Kumar đã chết. Nghe nói chất độc sẽ được loại bỏ nếu thả xác xuống sông Hằng và chúng tôi đã làm như vậy", người thân này nói thêm.

Video lan truyền cho thấy một đám đông tụ tập bên bờ sông Hằng, chứng kiến ​​một thi thể bị thả xuống sông Hằng, có dây thừng buộc vào lan can để cố định suốt hàng giờ đồng hồ.

Khi gia đình nhận thấy thi thể Mohit Kumar không cử động, họ đã hỏa táng Mohit Kumar tại bờ sông Hằng.    

Bệnh viện thực hiện ca đỡ đẻ bằng đèn pin điện thoại, mẹ và bé tử vong

Thai phụ, 26 tuổi, được đưa vào nhà hộ sinh để sinh con cùng với chồng cô, một người khuyết tật. Cả hai vừa mới kết hôn được 11 tháng. 

TIN MỚI NHẤT