Bé gái 13 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại: Tìm thấy thi thể trên đường cao tốc

Thế giới 27/06/2024 09:11

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, thi thể bé gái được tìm thấy dọc đường cao tốc ở khu vực Bahadrabad gần Trung tâm nghiên cứu Patanjali vào sáng ngày 25/6. 

Theo NDTV, ngày 26/6, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 13 tuổi mất tích ba ngày trước được tìm thấy đã chết dọc đường cao tốc ở Bahadrabad. Mẹ bé gái cho biết nghi ngờ bé gái đã bị một người địa phương và đồng phạm cưỡng hiếp tập thể trước khi bị sát hại.

Cảnh sát cho biết thêm, thi thể bé gái được tìm thấy dọc đường cao tốc ở khu vực Bahadrabad gần Trung tâm nghiên cứu Patanjali vào sáng ngày 25/6.    

Nghi phạm chính, Adityaraj Saini. Mẹ của bé gái khẳng định Adityaraj Saini - chồng của một trưởng làng - có quan hệ tình cảm với con gái bà, đột ngột mất tích vào tối ngày 23/6. 

Mẹ bé gái cho biết, khi bà gọi bằng điện thoại di động, Adityaraj Saini nhận được và nói rằng bé gái đang ở cùng anh. Mẹ của bé gái cho biết trong đơn khiếu nại rằng Adityaraj Saini đã tắt điện thoại sau đó.       

Bé gái 13 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại: Tìm thấy thi thể trên đường cao tốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi Adityaraj Saini đến sáng hôm sau mới trở về nhà, người mẹ đã đến nhà Adityaraj Saini, nơi đồng phạm Amit Saini cũng cư trú nhưng không tìm thấy con gái. Khi mẹ bé gái nói với Adityaraj Saini rằng bà sẽ trình báo cảnh sát, Adityaraj Saini đã gây áp lực buộc bà không được làm như vậy và đe dọa sẽ giết bà nếu báo cảnh sát. 

Tuy nhiên, mẹ của bé gái đã đến gặp cảnh sát và nộp đơn khiếu nại con gái mất tích vào ngày 24/6. Sau khi thi thể bé gái được tìm thấy vào ngày 25/6, mẹ bé gái cho biết nghi ngờ Adityaraj Saini và Amit Saini đã cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại cháu bé.  

Dựa trên đơn khiếu nại của mẹ bé gái, cảnh sát đã lập hò sơ điều tra Adityaraj Saini và Amit Saini về tội hiếp dâm tập thể và giết người theo các phần liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT