Mẹ đơn thân bị xe ô tô của bạn trai cán chết, để lại đứa con 8 tuổi: Kinh hoàng thi thể nạn nhân bị kéo lê 10 mét

Thế giới 22/10/2024 14:55

Một người mẹ đơn thân đến hà của bạn trai cũ để tìm anh ta nhưng bị xe của bạn trai cán tử vong thương tâm.

Theo thông tin từ EToday, một phụ nữ họ Zhang (43 tuổi) đã đến công ty vận tải đường bộ do bạn trai cũ Xu Nan (53 tuổi) điều hành vào sáng sớm ngày 18/10.

Tuy nhiên, cô bất ngờ chứng kiến ​​Xu Nan và bạn gái hiện tại của anh đang tình tứ trên xe ô tô. Người phụ nữ họ Zhang tức giận bước tới để kêu Xu Nan dừng xe. Sau đó, xe của Xu Nan đã tông cô và kéo cô đi 10 mét, cô tiếp tục bị bánh sau cán qua và tử vong.

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Xu Nan và chuyển anh đến Viện công tố quận Qiaotou để điều tra vì nghi ngờ gây thương tích dẫn đến tử vong. Sau khi tái thẩm, ông được phép tạm giam vì tình nghi gây thương tích dẫn đến tử vong.

Mẹ đơn thân bị xe ô tô của bạn trai cán chết, để lại đứa con 8 tuổi: Kinh hoàng thi thể nạn nhân bị kéo lê 10 mét - Ảnh 1Mẹ đơn thân bị xe ô tô của bạn trai cán chết, để lại đứa con 8 tuổi: Kinh hoàng thi thể nạn nhân bị kéo lê 10 mét - Ảnh 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: EToday

Xu Nan và nạn nhân họ Xu từng hẹn hò và vẫn gặp nhau sau khi chia tay. Song, người phụ nữ họ Zhang lại hoàn toàn không biết rằng Xu Nan đã có bạn gái mới.

 

Ngoài ra, cô Zhang là một bà mẹ đơn thân có đứa con 8 tuổi và một mình chăm sóc cha già. 

Vào thời điểm xảy ra sự việc, các nhân viên khác của hãng hàng hóa nhìn thấy bà Zhang bị thương liền báo cho cảnh sát và xe cứu thương.

Ông Xu ban đầu rời khỏi hiện trường, sau đó quay lại sau khi được nhân viên thông báo. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ và chuyển đến Văn phòng Công tố quận Qiaotou để điều tra vì nghi ngờ gây thương tích dẫn đến tử vong. Hiện Xu Nan đang bị tạm giam vì nghi ngờ gây thương tích dẫn đến tử vong.

Bàng hoàng bé gái 8 tháng tuổi tử vong 16 tiếng trước, bỗng cử động trong quan tài và nắm chặt tay người thân

Bé Kiara Crislayne de Moura dos Santo (8 tháng tuổi) được các nhân viên y tế Bệnh viện Faustino Riscarolli (thành phố Correia Pinto, bang Santa Catarina, Brazil) tuyên bố tử vong vào sáng sớm 19/10. Chỉ 2 giờ sau, giám đốc nhà tang lễ Aureo Arruda Ramos đến bệnh viện nhận thi thể cô bé.

TIN MỚI NHẤT