Khoảnh khắc kinh hoàng: Xe container lật trên đường, tài xế ô tô chết kẹt trong chiếc xe bẹp dúm, người đi đường vô cùng hoảng sợ

Thế giới 05/09/2024 13:53

Chiếc container bất ngờ bị lật khi đang rẽ sang đường, không may một chiếc ô tô chạy đến và bị đè bẹp, tài xế chết kẹt thương tâm.

Theo Sinchew: Một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng đã xảy ra ở bang Amazonas của Brazil. Một chiếc xe container lớn bất ngờ bị lật khi đang rẽ trên đường, không may một chiếc ô tô đang chạy cạnh đó đã gặp tai nạn khiến người điều khiển chiếc xe và chiếc ô tô bị bẹp dúm. Thi thể nam tài xế tử vong thương tâm.

Thảm kịch xảy ra vào chiều ngày 3/9. Người thiệt mạng là Italo da Silva Prado, 32 tuổi, đang lái xe đi làm thì bất ngờ lao thẳng vào cổng địa ngục.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Xe container lật trên đường, tài xế ô tô chết kẹt trong chiếc xe bẹp dúm, người đi đường vô cùng hoảng sợ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Camera quan sát bên đường đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng của vụ việc. Trong ống kính, một chiếc xe container đang đi nhanh bên trái xe của Italo, khi cả hai bên hơi rẽ vào khúc cua bên phải, nghi ngờ xe container chạy quá tốc độ nên chiếc container khổng lồ trên xe lập tức bị lật bên phải, đúng lúc sau khi đập nát xe của Italo, chưa đầy một giây, xe của Italo đã bị bẹp dúm như tờ giấy nhôm. Tài xế xe container nhanh chóng bỏ xe bỏ chạy.

Đông đảo người qua đường hoảng sợ tiến tới xem, có người ngồi xổm xuống nhìn xe của Italo dưới thùng container, nhưng vì chiếc xe đã bị bẹp rúm hoàn toàn nên không thể nhìn thấy chính Italo. Lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường, dỡ container ra và xác nhận Italo đã tử vong tại chỗ. Cảnh sát đang truy tìm tài xế chịu trách nhiệm về vụ tai nạn.

Tai nạn nghiêm trọng: Người đàn ông 62 tuổi tử vong trên đường đi đổ xăng

Sau khi va chạm với ô tô, người đàn ông được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT