Nữ sinh 13 tuổi bị cưỡng hiếp lúc nửa đêm, phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh dưới đất, quần áo bị xé rách

Thế giới 30/08/2024 12:18

Một bé gái 13 tuổi đã bị một thanh niên đột nhập vào nhà và cưỡng hiếp dã man vào tối ngày 28/8.

Theo thông tin từ Telegraph India, một bé gái 13 tuổi sống ở làng Nam Dinajpur đã bị cưỡng hiếp ngay tại nhà vào ngày 28/8 vừa qua.

 

 

Qua điều tra ban đầu, vào tối ngày 28/8, bé gái 13 tuổi ngủ một mình ở trong phòng riêng của mình, còn mẹ của cháu bé ngủ ở dưới nhà. Mẹ của cháu bé kể lại: "Đã quá nửa đêm, tôi nghe thấy con gái mình kêu cứu. Khi tôi bước vào, ai đó đã đẩy tôi va vào tường rồi bỏ chạy. Tôi thấy con gái của mình nằm bất tỉnh trên mặt đất với bộ quần áo rách nát. Tôi bàng hoàng phát hiện con gái đã bị cưỡng hiếp. Ngoài ra, một sợi dây còn được buộc vào cổ của con gái tôi khi nghi phạm cố gắng bóp con bé”.

Ngay sau đó, người mẹ liền nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm đưa cháu bé tới bệnh viện để cấp cứu. Hiện, bé gái 13 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nữ sinh 13 tuổi bị cưỡng hiếp lúc nửa đêm, phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh dưới đất, quần áo bị xé rách - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Priyanath Rajbanshi. Ngoài ra, các quan chức năng cho biết họ đã nhận được đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân và đã lập hồ sơ vụ án. “Chúng tôi cần thẩm vấn bị cáo để thu thập thêm thông tin cần thiết"

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và xử lý theo phát luật.

 

Bé gái 11 tuổi bị 'yêu râu xanh' U40 cưỡng hiếp, cha bàng hoàng phát hiện con gái đang mang thai

Người đàn ông 35 tuổi bị bắt vì tội cưỡng hiếp khiến bé gái 11 tuổi mang thai.

TIN MỚI NHẤT