Phẫn nộ: Bé gái 2 tuổi bị cưỡng hiếp tại nhà trẻ, mẹ bàng hoàng phát hiện máu ở vùng kín của con gái

Thế giới 30/08/2024 13:12

Cha mẹ của bé gái 2 tuổi bị cưỡng hiếp vừa đau đớn vừa phải đang đòi công lý cho con gái mình. Đồng thời, họ cũng bày tỏ mối lo ngại về sự an toàn của trẻ em tại các trung tâm giữ trẻ.

Theo thông tin từ Tabloidmedia, sau vụ việc kinh hoàng về vụ cưỡng hiếp một bé gái hai tuổi tại nhà giữ trẻ ở Newlands East vài tháng trước, một bé gái hai tuổi khác tiếp tục bị cưỡng hiếp tại nhà giữ trẻ ở Sherwood. Cha mẹ của cháu bé bị cưỡng hiếp vừa đau đớn vừa phải đang đòi công lý cho con gái mình. Đồng thời, họ cũng bày tỏ mối lo ngại về sự an toàn của trẻ em tại các trung tâm giữ trẻ.

Một thành viên trong gia đình đã tiết lộ vụ tấn công tình dục kinh hoàng của bé gái 2 tuổi trên mạng xã hội Twitter. Đồng thời, người dì của cháu bé cũng đang kêu gọi cộng đồng tập hợp lại để đấu tranh đòi công lý cho vụ cưỡng hiếp cháu gái mình.

Cụ thể, người dì của bé gái 2 tuổi viết trên Twitter rằng vụ việc được đưa ra ánh sáng khi mẹ của cháu bé nhìn thấy con gái mình ngồi ngoài nhà trẻ, tách biệt với các bạn cùng lứa. Người thân cho biết: “Khi nhìn thấy mẹ, cháu bé lập tức nói uốn về nhà và nói rằng cảm thấy mệt mỏi trong người. Cháu bé yêu cầu đi vệ sinh, song vì thấy người của con gái bẩn nên người mẹ quyết định tắm cho con. Trong lúc lau chùi cho con, người mẹ phát hiện máu khô ở vùng kín của con. Do đó, nỗi đau đớn về tinh thần và thể xác của cô bé là không thể phủ nhận".

Phẫn nộ: Bé gái 2 tuổi bị cưỡng hiếp tại nhà trẻ, mẹ bàng hoàng phát hiện máu ở vùng kín của con gái - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sau khi đưa cháu bé 2 tuổi đến bệnh viện để kiểm tra, bác sĩ cho biết cô bé bị xâm hại tình dục. Ngay sau đó, người mẹ đã viết đơn tố cáo lên phái cảnh sát. Người thân cho biết thêm: “Cảnh sát đã yêu cầu bé gái 2 tuổi kể lại và cháu bé đã nói rằng một giáo viên đã làm điều đó".

Người dì nói: “Chúng tôi hiện đang kêu gọi đóng cửa nhà giữ trẻ và tất cả nhân viên có liên quan phải chịu trách nhiệm”. Người dì nói thêm rằng người mẹ đã bị sốc trước vụ việc và cảm thấy bất lực. 

Vụ việc được cho là xảy ra vào 22/8 và cho đến nay nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ.

Nữ sinh 13 tuổi bị cưỡng hiếp lúc nửa đêm, phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh dưới đất, quần áo bị xé rách

Một bé gái 13 tuổi đã bị một thanh niên đột nhập vào nhà và cưỡng hiếp dã man vào tối ngày 28/8.

TIN MỚI NHẤT