Kinh hoàng: Người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong vào sáng sớm, một phần thi thể còn mắc kẹt trên đường ray

Thế giới 14/08/2024 09:37

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm, hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Theo SinchewThi thể của một người đàn ông không rõ danh tính, khoảng 30 đến 40 tuổi , được tìm thấy mắc kẹt một phần trên đường ray. Cảnh sát đã phân loại vụ việc là một vụ tự tử.

Đêm qua, Cảnh sát trưởng quận Nam Johor Bahru Rabul cho biết trụ sở cảnh sát quận đã nhận được trình báo của người dân vào khoảng 7h53 sáng hôm qua, đã xảy ra vụ việc ở Kampong Malayuk Sukariya ở Majidi, Johor Bahru. Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trên đường ray xe lửa gần đường vẫn chưa xác định được danh tính.

Kinh hoàng: Người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong vào sáng sớm, một phần thi thể còn mắc kẹt trên đường ray - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, cuộc điều tra của cảnh sát tại hiện trường cho thấy người chết được cho là đã bị tàu hỏa cán khi đang đi trên đường ray.

Ông chỉ ra rằng người thiệt mạng ước tính khoảng 30 đến 40 tuổi, nước da nâu sẫm, tóc ngắn và có hình xăm rồng trên lưng.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân mặc quần dài màu xám, áo phông cổ tròn màu trắng.

Rabu chỉ ra rằng cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu giằng co tại hiện trường vụ án hay bất kỳ yếu tố tội phạm nào trên người nạn nhân nên vụ án được coi là tự tử.

Ông cho biết cảnh sát đã gửi thi thể của người quá cố đến khoa pháp y của Bệnh viện Sultanah Aminah ở Johor Bahru để khám nghiệm tử thi nhằm điều tra nguyên nhân cái chết.

Kinh hoàng cảnh người đàn ông dùng dao đâm gục 2 người phụ nữ trong nhà vệ sinh

Nghi phạm ngay sau đó đã được bắt giữ để tiến hành điều tra.

TIN MỚI NHẤT