Kinh hoàng bé trai 3 tuổi bị ô tô cán qua đầu vì nằm giữa đường, gia đình bỏ mặc do bướng bỉnh không chịu nghe lời

Thế giới 16/08/2024 19:17

Tưởng rằng mẹ sẽ quay lại dỗ dành nhưng nào ngờ người mẹ cũng đã bỏ đi, chỉ để đứa bé nằm ở lại giữa đường, hậu quả đứa bé bị ô tô cán qua đầu.

Theo Sinchew: Một cậu bé 3 tuổi ở Trạm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc, bị nghi nổi cơn thịnh nộ với mẹ. Cậu bé nằm giữa đường và không chịu dậy. Người mẹ tức giận bỏ đi. Không ngờ một giây sau cô quay lại, cô bàng hoàng khi thấy đứa trẻ bị ô tô cán qua.

Đoạn phim CCTV cho thấy vụ việc xảy ra vào ngày 12/8. Một cậu bé liên tục mất bình tĩnh và khóc lóc trên đường. Cha mẹ cậu bé đã nhiều lần cố gắng kéo cậu lên nhưng vô ích.

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng, cậu bé mặc áo ngắn tay màu trắng, quần đùi đen và đi dép lê. Mẹ cậu bé muốn đưa cậu qua đường nhưng cậu bé không chịu rời đi và nằm vạ trên đường.

Kinh hoàng bé trai 3 tuổi bị ô tô cán qua đầu vì nằm giữa đường, gia đình bỏ mặc do bướng bỉnh không chịu nghe lời - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Nghĩ rằng mẹ sẽ quay lại dỗ dành nên cứ nằm giữa đường không chịu đứng dậy, đúng lúc hai mẹ con đang bế tắc thì một chiếc ô tô rẽ phải lao về phía cậu. Người lái xe hiển nhiên không để ý rằng có một đứa trẻ nằm dưới đất, mặc dù bánh trước không tông vào cậu bé nhưng bánh sau cuối cùng đã cán qua đầu cậu bé.

Sau khi cậu bé bị đè nát, toàn thân run rẩy, đau đớn lăn lộn trên mặt đất, mẹ cậu đang một mình đi qua đường nhìn thấy sự việc liền chạy lại kiểm tra.

Nhiều người khi xem đoạn clip vô cùng phẫn nộ trước thái độ của người mẹ cũng như cách chạy xe của tài xế. Hiện tại vụ án vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Xác minh danh tính kẻ giết chết nữ giáo viên rồi phân xác vứt vào thùng rác ven đường, thi thể mất hết tứ chi

Sau khi gây án, nghi phạm đã phân thi thể nạn nhân ra thành nhiều mảnh và vứt vào dùng rác bên lề đường. Đến khi tìm thấy, một số bộ phận cơ thể đã bị mất.

TIN MỚI NHẤT