Kinh hãi án giết người phân xác: Cô gái 27 tuổi bị người yêu sát hại, thi thể bị phân thành nhiều phần, vứt dọc đường

Thế giới 05/07/2024 15:14

Người dân phát hiện ra nhiều phần thi thể phụ nữ bên trong một túi rác màu đen dọc theo con đường ven sông.

Theo People đưa tin, một người đàn ông sát hại rồi phân xác bạn gái, phi tang dọc con đường mòn ở California đã bị kết án vì tội giết người.

Nghi phạm là Joseph Roberts, 43 tuổi, đã bị kết án tù chung thân vì tội giết Rachel Elizabeth Imani Buckner, 27 tuổi.

Kinh hãi án giết người phân xác: Cô gái 27 tuổi bị người yêu sát hại, thi thể bị phân thành nhiều phần, vứt dọc đường - Ảnh 1
Nghi phạm Joseph Roberts - Ảnh: People

Bản án nêu rõ, vào ngày 20/7/2023, các sĩ quan từ Sở Cảnh sát Alameda đã phản hồi một cuộc gọi về việc phát hiện ra nhiều phần thi thể phụ nữ bên trong một túi rác màu đen dọc theo con đường ven sông trên Đảo Bay Farm ở Alameda.

Thi thể được xác định là của Buckner. Theo văn phòng luật sư quận, cảnh sát đã tìm thấy ADN của Roberts trên một mảnh băng keo dùng để niêm phong túi.

Nghi phạm và nạn nhân gặp nhau lần đầu tại Trường Luật Đại học Golden Gate vào năm 2019 và cùng nhau sống chung một căn hộ. 

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết cảm giác của gia đình Rachel Imani Buckner vào lúc này khi người thân yêu của họ đột nhiên bị cướp đi mangh sống theo cách vô cùng man rợ. Nhiều người cũng vô cùng thương xót trước sự ra đi của cô gái trẻ.

 

Người dân kinh hãi phát hiện thi thể trôi nổi trên sông: Danh tính gây bất ngờ

Khoảng 11h ngày 4/7, một số người dân tìm thấy chiếc ví, đôi dép và chiếc ô bên bãi cỏ dưới vỉa hè cầu Tân Hải (sông Đại Hàn). Lực lượng cứu hộ nghi ngờ có người rơi xuống nước.

TIN MỚI NHẤT