Chấn động vụ người đàn ông cắt cổ vợ và con gái rồi vứt xác xuống mương, tìm thấy thêm thi thể của 1 bé trai gần đó

Thế giới 21/08/2024 11:29

Sau nhiều giờ tìm kiếm phía cảnh sát đã tìm thấy thêm thi thể của một bé trai khoảng 2 tuổi bị sát hại và bỏ lại khu vực gần thi thể của 2 nạn nhân trước đó.

Theo Sinchew: Một bi kịch gia đình chấn động xảy ra ở Midu. Hai mẹ con sống ở nước ngoài bị bỏ rơi trong một con mương trên đại lộ Sultan Abdul Halim. Cảnh sát đã truy tìm và tìm thấy thi thể của một cậu bé khác ở nhiều địa điểm khác nhau!

Điều sốc hơn nữa là trong vụ án giết người mà cảnh sát phát hiện chỉ sau 4 giờ, nghi phạm là một công nhân nước ngoài đã cắt cổ vợ con một cách dã man rồi chạy đến một nhà thờ Hồi giáo cách đó 17km để trú ẩn.

Chấn động vụ người đàn ông cắt cổ vợ và con gái rồi vứt xác xuống mương, tìm thấy thêm thi thể của 1 bé trai gần đó - Ảnh 1
Thi thể 2 mẹ con được tìm thấy trước đó (Ảnh: Sinchew)

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo của người dân vào lúc 5 giờ chiều rằng thi thể của hai người phụ nữ nằm trong một con mương cạnh đại lộ Sultan Abdul Halim, phía sau một căn nhà phố bỏ hoang ở Sungai Kulon. Cảnh sát đã đến điều tra và xác nhận hai người phụ nữ này đã chết. Những phụ nữ nước ngoài bị sát hại lần lượt là hai mẹ con, 34 tuổi và 10 tuổi.

Khi cảnh sát ập đến hiện trường để điều tra, họ phát hiện hai người chết nằm dưới mương đều mặc quần áo đầy đủ nhưng có vết cắt nặng trên cổ và không có giấy tờ gì trên người. Hai nam nghi phạm bị bắt đều là người thân của người đã thiệt mạng.

Chiều hôm sau, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể của một cậu bé ở vùng biển cảng Kedah, được cho là Mo'er, 2 tuổi con của nghi phạm.

Chấn động vụ người đàn ông cắt cổ vợ và con gái rồi vứt xác xuống mương, tìm thấy thêm thi thể của 1 bé trai gần đó - Ảnh 2
Thi thể nạn nhân thứ 3 (Ảnh: Sinchew)

Kẻ sát nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với 3 loại ma túy, bao gồm methamphetamine, cần sa và amphetamine. Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy kẻ sát nhân đang phải đối mặt với áp lực tài chính dẫn đến vụ bạo lực gia đình.

Ông chỉ ra, từ những vết thương trên thi thể hai mẹ con, cảnh sát suy ra phương thức phạm tội của hung thủ là dùng dao parang cắt cổ hai mẹ con vứt xác hai mẹ con tại hiện trường vụ án đầu tiên, sau đó ở vụ án thứ hai, thi thể của Mo'er được tìm thấy tại hiện trường bị sưng tấy và bị cắt cổ họng. Về nghi phạm, được cho là vũ khí giết người.

Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Vụ sát hại và chặt xác nữ giáo viên để phi tang, nghi phạm chính là người quen của nạn nhân

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân bị phân thành nhiều mảnh vứt trong thùng rác, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT