17 người chết, 40 người bị thương, còn nhiều thi thể bị chôn vùi trong đống đổ nát do nổ nhà máy, số người chết có thể còn tăng

Thế giới 22/08/2024 12:32

Sau vụ nổ lớn, cả tòa nhà 4 tầng chìm trong biển lửa, lực lượng tìm kiếm cứu hộ lo ngại số người chết có thể còn tăng cao.

Theo SinchewMột vụ nổ xảy ra tại một nhà máy dược phẩm ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ vào ngày 21. Được biết, 17 người thiệt mạng và 40 người khác bị thương vì có thể vẫn còn thi thể bị chôn vùi trong đống đổ nát. Số người chết có khả năng tiếp tục tăng.

"The Hindu" chỉ ra rằng Công ty Khoa học Tiên tiến Escientia, công ty sản xuất hóa chất và nguyên liệu dược phẩm tại Đặc khu kinh tế Atchutapuram, quận Anakapalli, bang Andhra Pradesh (Escientia Advanced Sciences Private Ltd.) đã xảy ra vụ nổ tại nhà máy, khiến ít nhất 17 công nhân thiệt mạng.

17 người chết, 40 người bị thương, còn nhiều thi thể bị chôn vùi trong đống đổ nát do nổ nhà máy, số người chết có thể còn tăng - Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ nổ lớn (Ảnh: Sinchew)

Sức ảnh hưởng của vụ nổ mạnh đến mức một số công nhân bị gãy tay và khu vực chìm trong khói dày đặc. Khi tòa nhà 4 tầng chìm trong biển lửa, lực lượng tìm kiếm cứu nạn lo ngại vẫn còn những công nhân chưa được khai quật thi thể nên số người chết thực tế có khả năng còn tăng cao.

Tờ Hindustan Times đưa tin, cảnh sát trưởng địa phương M. Deepika cho biết: 'Chiến dịch giải cứu vẫn đang được tiến hành và số người chết có thể tăng'.

Ban đầu có thông tin cho rằng vụ nổ xảy ra tại lò phản ứng của nhà máy, nhưng Vijaya Krishnan, giám đốc điều hành quận Anakapalli ở Andhra Pradesh, cho biết vụ nổ xảy ra tại khu vực lò phản ứng, vụ nổ thực sự vẫn chưa được xác nhận.

Vụ chồng cắt cổ vợ và 2 con đến chết rồi vứt xác dưới mương: Người quen choáng váng, mô tả 'hắn không phải là người'

Người quen của mẹ con nạn nhân vô cùng bàng hoàng khi hay tin người đã mất bị chồng, cha sát hại một cách dã man.

TIN MỚI NHẤT