Tai nạn nghiêm trọng: Người đàn ông 62 tuổi tử vong trên đường đi đổ xăng

Thế giới 05/09/2024 13:01

Sau khi va chạm với ô tô, người đàn ông được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Theo Sinchew: Trên đường đến Johor Bahru đổ xăng , một người đàn ông 60 tuổi đi xe máy rơi vào tình trạng hôn mê sau khi va chạm với một ô tô ở Jurong và tử vong tại bệnh viện.

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 4 giờ 50 chiều ngày 1 tháng này tại ngã ba Đại lộ Jurong East 1 và Đường Tòa thị chính Jurong.

Theo những bức ảnh được đăng tải trên mạng, một người đàn ông nằm trên đường cạnh chiếc xe máy bị rơi. Một người lái xe khác đội mũ bảo hiểm đang kiểm tra tình trạng và xe cứu thương cũng đã đến.

Tai nạn nghiêm trọng: Người đàn ông 62 tuổi tử vong trên đường đi đổ xăng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Người thiệt mạng là ông Chen Weiling, 62 tuổi. Với sự giúp đỡ của lãnh đạo cơ sở ở quận Boon Lay, gia đình ông đã liên hệ với Hiệp hội phúc lợi Zhonghong để lo tang lễ cho ông. Em gái của nạn nhân nói với các phóng viên rằng ông đã làm việc tại một công trường xây dựng trong suốt cuộc đời của mình.

Vào ngày xảy ra sự việc, trước khi ra ngoài, nạn nhân đã nói với mẹ rằng sẽ đến Johor Bahru để đổ xăng. Không ngờ, lại nhận được tin anh bị tai nạn ô tô.

Cô cho biết anh trai cô đã bất tỉnh khi cô đến bệnh viện và qua đời vào lúc nửa đêm.

Bắt giữ người đàn ông 48 tuổi cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi ngoài bờ sông, lời thú tội rùng mình

Vì bị dụ đi mua kem, bé gái liền nghe lời chú mình và lên xe đi theo, nào ngờ đến bờ sông thì nghi phạm đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

TIN MỚI NHẤT