Bắt giữ người đàn ông 48 tuổi cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi ngoài bờ sông, lời thú tội rùng mình

Thế giới 05/09/2024 09:57

Vì bị dụ đi mua kem, bé gái liền nghe lời chú mình và lên xe đi theo, nào ngờ đến bờ sông thì nghi phạm đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Theo Sinchew: Nngười chú 48 tuổi đã bị kết án 6 năm 4 tháng tù giam và 4 roi tại Tòa án Sessions vì tội tấn công tình dục cháu gái 6 tuổi của mình. Đồng thời, thẩm phán cũng ra lệnh buộc bị cáo phải chịu sự giám sát của cảnh sát trong 3 năm sau khi chấp hành án.

Bị cáo Patrick Hardy bị buộc tội tấn công tình dục bé gái 6 tuổi 5 tháng tại một kampung ở Shih Long Mun vào khoảng 5 giờ chiều ngày 21/8 năm nay.

Bắt giữ người đàn ông 48 tuổi cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi ngoài bờ sông, lời thú tội rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo là chú của nạn nhân. Vào ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân đang chơi cùng các chị em trước nhà, sau đó bị cáo đi xe máy tới mời nạn nhân đi mua kem. Tuy nhiên, bị cáo đã đưa nạn nhân đến một con sông, thì lột quần của anh và nạn nhân rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân. Sau đó, bị cáo tiếp tục dẫn nạn nhân đi mua kem.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân thấy vùng kín đau nhức. Sau khi được mẹ đưa đi bệnh viện, bác sĩ phát hiện nạn nhân bị xâm hại tình dục nên khai báo sự việc.

Vụ cưỡng hiếp vô cùng nghiêm trọng: Cha làm tài xế cưỡng hiếp con gái chưa đủ tuổi vị thành niên suốt 1 năm ròng rã

Mặc dù nạn nhân đã tố cáo với nhiều bằng chứng xác thực nhưng nghi phạm vẫn cố tình chối tội trước tòa.

TIN MỚI NHẤT