Cháy khách sạn trong đêm, 7 người tử vong, 11 người bị thương, khói đen bao trùm khắp nơi trong tòa nhà

Thế giới 23/08/2024 09:05

Chỉ trong một thời gian ngắn đám cháy xảy ra đã khiến cho 7 người tử vong, nhiều người bị thương, bên cạnh đó tài sản cũng bị hư hại.

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một khách sạn ở Wonmi-gu, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc, khiến 7 khách thiệt mạng và 11 người khác bị thương. Trong số người thiệt mạng có người nước ngoài.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin dựa trên thông tin từ sở cứu hỏa và cảnh sát cho biết đám cháy bùng phát vào khoảng 7h39 tối giờ địa phương (khoảng 6h39 tối giờ Malaysia).

Cháy khách sạn trong đêm, 7 người tử vong, 11 người bị thương, khói đen bao trùm khắp nơi trong tòa nhà - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Được biết, khách sạn có tổng cộng 64 phòng trên 9 tầng. Ngọn lửa bùng phát tại một căn phòng ở tầng 8 dù không lan ra toàn bộ khách sạn nhưng khói đen bao trùm khắp nơi trong tòa nhà. Hiện tại, 7 người đã thiệt mạng, 3 người bị thương nặng và 8 người bị thương nhẹ. Những người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Sở cứu hỏa triển khai ứng phó "giai đoạn hai" 18 phút sau khi đám cháy bùng phát, điều động hơn 70 xe bơm cứu hỏa và các phương tiện khác cùng hơn 160 lính cứu hỏa đến dập tắt đám cháy vào khoảng 22h14.

Ước tính có 27 khách trong khách sạn vào thời điểm xảy ra vụ việc. Sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, cảnh sát đã tiến hành khám xét toàn diện bên trong khách sạn để làm rõ con số thươn vong cụ thể.

Bé gái 15 tuổi bị bạn trai và người quen của bạn trai cưỡng hiếp dã man khi đang tắm

Hiện 2 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm của mình.

TIN MỚI NHẤT