Hỏa hoạn bùng phát vào chạng vạng, một ký túc xá nam gần như bị thiêu rụi hoàn toàn

Thế giới 22/07/2024 16:05

Nhận được tin báo lính cứu hỏa ngay lập tức đến hiện trường, rất may vụ cháy không có thương vong.

Theo Sinchew: Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ký túc xá nam sinh Trường THPT Quốc gia số 1, huyện Sáng chiều nay, rất may không có thương vong.

Sau khi nhận được tin báo lúc 4 giờ 15 chiều, Phòng Cảnh sát cứu hỏa và cứu hộ Sang Sang đã cử một số lính cứu hỏa đến hiện trường để thực hiện công tác cứu trợ.

Hỏa hoạn bùng phát vào chạng vạng, một ký túc xá nam gần như bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Ngọn lửa đã thiêu rụi tòa nhà gỗ ở tầng trên trong ký túc xá nam và ảnh hưởng một phần đến tòa nhà gạch ở tầng dưới. Được biết, những người nội trú đã phát hiện ra đám cháy ở tòa nhà phía trên ký túc xá sau khi nghe thấy tiếng nổ. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy và đang chờ cơ quan chức năng điều tra thêm.

Ký túc xá thường có 51 học sinh nội trú, trong đó có 28 học sinh ở tầng trên và 23 học sinh ở tầng dưới. Nó trùng với những ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ Sarawak. Hầu hết học sinh nội trú đều trở về nhà, chỉ còn 5 người ở tầng trên và 2 người ở tầng dưới ở lại ký túc xá.

Hiện tại vụ cháy vẫn đang được phía cảnh sát tiến hành điều tra nguyên nhân.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 22 người chết 16 người bị thương: Nhiều thi thể và đồ đạc bị văng ra khỏi xe

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc nối dài, nguyên nhân ban đầu do tài xế xe tải đi vào làn đường ngược chiều gây nên thảm kịch.

TIN MỚI NHẤT