Hãi hùng phát hiện thi thể không nguyên vẹn của trẻ sơ sinh ở công viên: Chưa xác định được giới tính vì vết thương nặng

Thế giới 07/08/2024 18:10

Cảnh sát cho biết giới tính của đứa trẻ sơ sinh không thể xác định được do mức độ nghiêm trọng của vết cắt và nhiều bộ phận trên cơ thể đã bị mất.

Theo Hindustan Times đưa tin, cảnh sát cho biết hôm thứ Hai rằng họ đã tìm thấy một thi thể không đầu của một trẻ sơ sinh ở Aman Vihar, ngoại ô Delhi, sau khi những người qua đường phát hiện một con chó đang nhìn chằm chằm thi thể này tại một công viên ở Rohini Sector 22. Cảnh sát cho biết một vụ án đã được lập hồ sơ và cuộc điều tra đang được tiến hành.

 

 

Phó cảnh sát trưởng (Rohini) Guriqbal Singh Sidhu cho biết thi thể có vẻ đã phân hủy và thoạt nhìn, có vẻ như tử vong sau khi bị vứt trong công viên.

Hãi hùng phát hiện thi thể không nguyên vẹn của trẻ sơ sinh ở công viên: Chưa xác định được giới tính vì vết thương nặng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Istock

Cảnh sát cho biết có một bệnh viện tư nhân nằm cách công viên một km và họ đang tiến hành điều tra. Ngoài ra, không có nhân viên bảo vệ hoặc an ninh nào được triển khai tại địa điểm này.

Cảnh sát cho biết giới tính của trẻ sơ sinh không thể xác định được do mức độ nghiêm trọng của vết thương. "Nhiều bộ phận cơ thể, bao gồm cả đầu vẫn còn mất tích. Chúng tôi nghi ngờ chúng đã bị động vật ăn thịt", một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết.

“Đoạn phim CCTV của các camera trong khu vực đang được thu thập và quét để xác định danh tính của người đã vứt bỏ em bé hoặc thi thể. Không có camera CCTV nào trong công viên”, cảnh sát cho biết.

Phát hiện thi thể bé gái 6 tuổi, nghi vấn bị cưỡng hiếp trước khi chết thảm dưới ao nước

Cảnh sát không tìm thấy bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cô bé và quần áo vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, họ không loại trừ khả năng bị tấn công tình dục trước khi tử vong.

TIN MỚI NHẤT