Bàng hoàng bé gái 12 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp trên đường: Lời khai nạn nhân mâu thuẫn, kẻ thủ ác có thể là người thân

Thế giới 16/07/2024 09:27

Một bé gái 12 tuổi đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang đi bộ trên đường.

Theo thông tin từ Manorama Online, Cảnh sát Bekal cho biết, một bé gái 12 tuổi đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang đi bộ đến Madrasa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 14/6. Tuy nhiên, bé gái 12 tuổi trình báo cảnh sát vào tối ngày 14/7.

Theo đơn tố cáo, bé gái 12 tuổi bị nghi phạm bịt miệng bằng khăn và hành hung ở bên khuu vực gần nhà. Nạn nhân đã khai với cảnh sát rằng kẻ hành hung là một công nhân nhập cư.

Bàng hoàng bé gái 12 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp trên đường: Lời khai nạn nhân mâu thuẫn, kẻ thủ ác có thể là người thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, các bác sĩ tại Bệnh viện quận Kanhangad xác nhận rằng bé gái 12 tuổi bị tấn công tình dục vào khoảng 1 tuần trước, chứ không phải 1 tháng trước như lời khai ban đầu của nạn nhân. Một đại diện phía ảnh sát Bekal cho biết: “Các bác sĩ cho biết vết thương vùng kín của cháu bé mới được 1 tuần".

Bên cạnh đó, phía cảnh sát không loại trừ khả năng nghi phạm của vụ tấn công tình dục là một người mà bé gái 12 tuổi quen biết. Phía cảnh sát không loại trừ khả năng "Cháu bé bị chính người thân cương hiếp" sau khi khám nghiệm hiện trường vì bằng chứng thu thập được và lời khai của nạn nhân rất mâu thuẫn.

Ngoài ra, bé gái 12 tuổi là con út trong gia đình có 8 anh chị em, hiện cháu bé đang ở nhà mẹ ruột để tiện việc đi học. 

Không ngừng khóc sau khi bị cưỡng hiếp, bé gái 10 tuổi bị sát hại rồi ném xác xuống sông để phi tang

Một người đàn ông bị kết án 11 năm tù sau khi bắt cóc và giết hại bé gái 10 tuổi ở Thane.