Không ngừng khóc sau khi bị cưỡng hiếp, bé gái 10 tuổi bị sát hại rồi ném xác xuống sông để phi tang

Thế giới 15/07/2024 16:57

Một người đàn ông bị kết án 11 năm tù sau khi bắt cóc và giết hại bé gái 10 tuổi ở Thane. 

Theo thông tin từ The Free Pres Journal, một người đàn ông bị kết án 11 năm tù sau khi bắt cóc và giết hại bé gái 10 tuổi ở Thane. 

 

Cụ thể, cảnh sát ở Thane đã bắt giữ và lấy lời khai Shantilal Gaikwad 938 tuổi) vì tội bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 10 tuổi. Dựa vào lời khai, nghi phạm cho biết, hắn thấy bé gái 10 tuổi đang chơi ngoài đường liền nảy sinh ý định bắt cóc và cưỡng hiếp.

Sau khi thực hiện hành vi vô nhân tính, khi thấy bé gái khóc lớn, nghi phạm Shantilal Gaikwad  đã dùng cành cây gần đó tấn công liên tiếp vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong và vứt thi thể xuống sông ở Pune.

Không ngừng khóc sau khi bị cưỡng hiếp, bé gái 10 tuổi bị sát hại rồi ném xác xuống sông để phi tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Ngay sau khi thi thể bé gái 10 tuổi được tìm thấy, một cuộc điều tra đã được mở ra. Người đàn ông 38 tuổi bị bắt giữ và bị kết án 11 năm tù bởi Cơ quan Phòng chống Tình dục Trẻ em đặc biệt tại tòa án ở Thane.

Trước đó, tòa án tuyên bị cáo Shantilal Gaikwad chung thân vì phạm tội bắt cóc và giết người. Tuy nhiên, cáo buộc chính về tội hiếp dâm đã không được chứng minh vì phía cảnh sát không thể tìm thấy bằng chúng cưỡng hiếp trên thi thể của cháu bé.

Trong trường hợp không có bằng chứng đầy đủ để quy vào tội cưỡng hiếp trẻ em, phía cảnh sát hiện chỉ có thể dựa vào lời khai nhận tội của bị cáo Shantilal Gaikwad.

 

Người phụ nữ tâm thần bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, nằm bất động trên vỉa hè thì được người dân phát hiện

Năm người đàn ông đã bị bắt giữ vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể người phụ nữ mắc bệnh tâm thần ở Karimganj.

TIN MỚI NHẤT