Diễn biến mới vụ nữ sinh viên đại học 18 tuổi bị sát hại, thi thể bán khoả thân bị vứt lại bên vệ đường: Hung thủ mắc bệnh tâm thần, có tiền sử hiếp dâm trẻ em dưới 15 tuổi

Thế giới 09/06/2024 15:50

Cảnh sát đã điều tra lý lịch của Thanakorn và được biết anh ta mắc bệnh tâm thần và có tiền sử hiếp dâm trẻ em dưới 15 tuổi.

Theo China Press, kẻ sát nhân yên Thanakorn vì sợ hãi tội ác nên cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc ngủ, hiện đã tỉnh lại sau khi được cấp cứu, nhưng anh ta khai nhận hành vi phân xác. Vào ngày 6 tháng này, sau khi khám xét nghiêm ngặt, cảnh sát đã tìm thấy bàn tay của nạn nhân ở kênh Chiangrak, cách ngôi nhà xảy ra vụ án không xa.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 6, cảnh sát đến nhà hung thủ (hiện trường vụ án) để tiến hành khám xét. Họ phát hiện một lượng lớn máu trong phòng ngủ và phòng tắm của Thanakorn, đồ đạc trong phòng ngổn ngang. Vào thời điểm đó, bàn tay bị chặt của cô gái vẫn chưa được tìm thấy.

12h trưa ngày 6, cảnh sát đến bệnh viện Krung Siam St. Carlos để kiểm tra tình trạng của kẻ sát nhân Thanakorn. Bác sĩ tiết lộ nhịp tim của hắn vẫn bình thường nhưng hắn vẫn cần ống oxy để thở. Cảnh sát liên tục cố gắng thẩm vấn và tìm hiểu tung tích bàn tay của cô gái, nhưng Thanakon giữ im lặng và nhắm mắt, từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ cảnh sát.

Diễn biến mới vụ nữ sinh viên đại học 18 tuổi bị sát hại, thi thể bán khoả thân bị vứt lại bên vệ đường: Hung thủ mắc bệnh tâm thần, có tiền sử hiếp dâm trẻ em dưới 15 tuổi - Ảnh 1
Cô gái bị sát hại, ném xác bên vệ đường - Ảnh: China Press

Sau gần hai ngày tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng đã tìm thấy đôi bàn tay bị chặt đứt của nạn nhân tại hiện trường vụ án mạng, cách nhà hung thủ khoảng 500 mét, trên kênh sông Chingrat.

Cha của hung thủ tiết lộ, con trai ông và bạn gái (nạn nhân) đều là sinh viên năm nhất cùng trường đại học. Ông và vợ không sống tại ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc mà hai con trai và bạn gái của họ sống ở đây vào buổi sáng. "Vợ tôi nhận được tin nhắn của con trai, xin lỗi về mọi việc nó đã làm. Lúc đó, tôi nghĩ có thể đã xảy ra chuyện gì đó nên tôi cố gắng liên lạc với con trai nhưng không có ai bắt máy, cũng không có cách nào. để liên lạc với người con trai khác. Vì vậy, ông vội đến nơi xảy ra sự việc để kiểm tra thì phát hiện con trai nằm trong phòng ngủ và hút một lượng lớn ma túy", ông Thanakorn cho biết.

Em gái của nạn nhân cho biết rằng mẹ cô đã đến nơi ở của hung thủ vào khoảng 5 giờ sáng ngày 6 để lo tang lễ cho con gái. Cô muốn gặp gia đình kẻ sát nhân nhưng chỉ có thể chạm mặt vào ngày 5 khi cảnh sát triệu tập mẹ của kẻ sát nhân, anh trai và chị dâu của hắn đến đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra.

Cảnh sát đã điều tra lý lịch của Thanakorn và được biết anh ta mắc bệnh tâm thần và có tiền sử hiếp dâm trẻ em dưới 15 tuổi. Tính đến thời điểm xét xử vào tháng 8, anh ta đã 18 tuổi và có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. pháp luật.

Cụ bà 85 tuổi rơi từ tầng 5 xuống đất lúc sáng sớm: Tứ chi bị biến dạng, tử vong tại chỗ

Khi cảnh sát đến hiện trường, người phụ nữ được xác định đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT