Nữ giáo viên mang thai, sinh con sau khi xâm hại tình dục bé trai lớp 6: Lãnh án 17 năm 6 tháng tù

Thế giới 09/06/2024 13:32

Nữ giáo viên bị kết án 17 năm 6 tháng vì nhiều tội danh, trong đó có quan hệ tình dục, sau khi tin tức này được công bố đã gây chấn động xã hội.

Một nữ giáo viên lớp họ Chu của một trường tiểu học ở thành phố Đào Viên, Đài Loan bị cáo buộc tấn công tình dục một nam sinh lớp sáu 9 lần vào năm 2020, đồng thời mang thai và sinh ra một đứa trẻ. Tòa án quận Đào Viên cho biếtm nữ giáo viên này đã ép buộc nam giới dưới 14 tuổi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Nữ giáo viên bị kết án 17 năm 6 tháng vì nhiều tội danh, trong đó có quan hệ tình dục, sau khi tin tức này được công bố đã gây chấn động xã hội.

Tuy nhiên, nữ giáo viên từ chối chấp nhận bản án và kháng cáo lên tòa án cấp cao lần đầu tiên vào hôm thứ Ba, toàn bộ vụ án được xét xử công khai và phiên tòa kết thúc sau khoảng một giờ. 

Nữ giáo viên mang thai, sinh con sau khi xâm hại tình dục bé trai lớp 6: Lãnh án 17 năm 6 tháng tù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo phán quyết sơ thẩm, Chu là gia sư lớp 5, 6 tại một trường tiểu học của nạn nhân đang theo học, cô biết cậu bé chưa đủ 14 tuổi nhưng đã gọi cậu bé ra phòng khách và cưỡng hiếp ngay từ ngày đầu tiên của kỳ nghỉ đông tháng 2/2020. Từ tháng 3 đến tháng 6 cùng năm, Chu phớt lờ sự từ chối của cậu bé và ép cậu quan hệ tình dục trái ý tới 9 lần.

Cuối cùng, cô sinh con vào giữa năm 2021. Sau khi xét nghiệm, DNA của đứa bé giống 99,999% với DNA của sinh lớp 6.

Tòa án quận Đào Viên cho rằng nữ gia sư không tôn trọng quyền tự chủ về tình dục của cậu bé, anh ta bị kết án 17 năm 6 tháng cho hai tội cưỡng bức quan hệ tình dục với nam giới dưới 14 tuổi và tội quan hệ tình dục với nam giới dưới 14 tuổi. Cuối năm ngoái, nữ gia sư họ Chu đã kháng cáo bản án sơ thẩm.

 

TIN MỚI NHẤT