Cặp đôi vô tư âu yếm nhau ngay trên tàu điện ngầm: Người phụ nữ đứng tuổi còn chẳng ngại ngần nhìn bạn trai say đắm

Thế giới 09/06/2024 11:32

Cảnh tượng nóng mắt bị một hành khách ngồi đối diện quay lại.

Theo China Press đưa tin, một cảnh tượng không phù hợp với trẻ em xuất hiện trên tàu điện ngầm Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, theo như đoạn clip ghi lại, một người phụ nữ đứng tuổi không chỉ nhiều lần hôn người bạn nam bên cạnh mà còn trực tiếp ngồi lên người anh ta, hoàn toàn không quan tâm đến cái nhìn ​​​​của người khác.

Cặp đôi vô tư âu yếm nhau ngay trên tàu điện ngầm: Người phụ nữ đứng tuổi còn chẳng ngại ngần nhìn bạn trai say đắm - Ảnh 1

Cặp đôi vô tư âu yếm nhau ngay trên tàu điện ngầm: Người phụ nữ đứng tuổi còn chẳng ngại ngần nhìn bạn trai say đắm - Ảnh 2
Hành động nhạy cảm bị dư luận lên án - Ảnh: China Press 

Hành vi quá đáng được các hành khách đi cùng toa quay lại và lan truyền trên mạng, khiến cư dân mạng phẫn nộ chỉ trích: "Một mối tình đáng xấu hổ". 

Từ tấm biển tiếng Trung giản thể treo phía sau cặp đôi có thể thấy vụ việc xảy ra trên một toa tàu điện ngầm ở Trung Quốc đại lục. Sau khi cảnh quay bị lộ ra, cư dân mạng Đài Loan đã không thể chịu đựng được nữa và để lại bình luận: "Tôi đã nhìn thấy cái gì thế này?", "Bảng hiệu phía sau ghi rằng đây là chỗ ngồi đặc biệt dành cho tình yêu, có thể họ đã hiểu lầm" Thực sự là hơi quá đáng”, “Người trẻ không muốn làm việc chăm chỉ nữa”.

Hiện, đoạn clip vẫn đang được phát tán chóng mặt và nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng.

Giáo viên âm nhạc bị nghi lạm dụng tình dục với học sinh 16 tuổi: Nạn nhân ngủ say không hề hay biết

Nam giáo viên dạy nhạc đã lẻn vào phòng khách sạn và thực hiện quan hệ tình dục với 1 học sinh chỉ mới 16 tuổi.

TIN MỚI NHẤT