Cụ ông 82 tuổi bị xe ô tô tông tử vong tại chỗ, cảnh sát điều tra phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau

Thế giới 13/06/2024 17:06

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 4 nghi phạm sau khi bị tình nghi sát hại cụ ông 82 tuổi ngay trên đường.

Theo NDTV, ông Purushottam Puttewar, 82 tuổi, bất ngờ bị ô tô tông trên đường về nhà sau khi đến thăm vợ tại bệnh viện cách đây 2 tuần.

Điều phẫn nộ là sau khi tông ngã Puttewar, tài xế không những không dừng xe để kiểm tra mà còn nhanh chóng bỏ đi khiến ông lão tử vong

Sau đó, khi cảnh sát điều tra vụ án, họ phát hiện ra rằng người đàn ông lên kế hoạch giết người trong một vụ tai nạn ô tô thực chất chính là Archana Manish Puttewar, con dâu 53 tuổi của ông ta.

Cô là phó giám đốc sở quy hoạch đô thị địa phương và kết hôn với Manish, con trai của Puttewar, làm nghề bác sĩ, vào nhiều năm trước.

Cụ ông 82 tuổi bị xe ô tô tông tử vong tại chỗ, cảnh sát điều tra phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau - Ảnh 1
Con dâu lên kế hoạch sát hại bố chồng để chiếm đoạt tài sản 913,5 tỷ. Ảnh: The  Indian Express

Điều tra cho thấy, để có được khối tài sản khổng lồ lên tới 3 tỷ rupee (khoảng 913,5 tỷ đồng) của bố chồng, người phụ nữ đã âm mưu cùng tài xế của chồng và hai người đàn ông khác lên kế hoạch giết người và đưa ra 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng) cho vụ giết người. Ba người đàn ông mua ô tô cũ và yêu cầu họ giết bố chồng một cách có vẻ vô tình.

Hiện tại, cảnh sát đã thu giữ hai chiếc ô tô, đồ trang sức bằng vàng và điện thoại di động, đồng thời sẽ buộc tội các nghi phạm  về tội giết người và các tội danh khác.

Đồng thời, cơ quan điều tra cũng phát hiện Archana có những vi phạm nghiêm trọng trong công tác ở sở quy hoạch đô thị nên cơ quan chức năng cũng có thể điều tra và buộc cô phải chịu trách nhiệm về sự sơ suất trong công việc.

Phát hiện thi thể người đàn ông 49 tuổi ngay trong căn hộ, nghi dùng ma túy rồi bị cưỡng hiếp đến tử vong

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tình nghi có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT