Phát hiện thi thể người đàn ông 49 tuổi ngay trong căn hộ, nghi dùng ma túy rồi bị cưỡng hiếp đến tử vong

Thế giới 13/06/2024 15:09

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi bị tình nghi có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Vào sáng ngày 11/6, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) cho biết một người đàn ông 49 tuổi bị nghi ngờ ngất xỉu trong một căn hộ trên phố Dyer, Hung Hom.

Cảnh sát đã đến hiện trường sau khi nhận được tin báo, tuy nhiên người đàn ông bất tỉnh và được đưa đến Bệnh viện Queen Elizabeth để điều trị, nhưng sau đó anh ta được xác nhận đã chết.

Sau khi điều tra sơ bộ, người ta tin rằng nạn nhân đã uống đồ có nghi ngờ chứa methamphetamine (một dạng chất gây nghiện khi dùng sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương và giải phóng ra dopamine hàng loạt) hay còn gọi là ma túy đá.

Cùng một ngày, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 51 tuổi tại Hong Kong với cáo buộc sử dụng chất ma túy để tạo điều kiện hoặc thuận lợi cho hành vi tình dục bất hợp pháp, buôn bán ma túy và sử dụng chất ma túy nguy hiểm, cũng như một người đàn ông 54 tuổi bị cáo buộc sử dụng chất ma túy nguy hiểm.

Phát hiện thi thể người đàn ông 49 tuổi ngay trong căn hộ, nghi dùng ma túy rồi bị cưỡng hiếp đến tử vong - Ảnh 1

Vụ việc xảy ra tại phòng 1, nhà Hung Sheng, khu dân cư Hung Hom. Ảnh: HK01

Được biết, nạn nhân quen biết với hai người bị bắt. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được đưa đến một căn hộ để trò chuyện.

Trong quá trình này, nghi ngờ rằng nạn nhân đã dùng nhầm một loại đồ uống có chứa ma túy tổng hợp dẫn đến bất tỉnh, sau đó bị xâm hại tình dục.

Sau khi sự việc kết thúc, nạn nhân vẫn không tỉnh táo và có người lo lắng nên đã báo cảnh sát. Tuy nạn nhân được đưa vào bệnh viện, nhưng không cứu được.

Cảnh sát đã xác minh qua điều tra rằng địa điểm đó là nơi ở của một trong hai người bị bắt, và đã thu giữ một lượng nhỏ ma túy tổng hợp tại hiện trường, cho rằng có liên quan đến vụ án.

Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi sau đó để xác nhận liệu nạn nhân đã tử vong do nhầm uống quá liều chất ma túy hay có bệnh nền khác.

Vụ cô gái 24 tuổi sát hại rồi giấu thi thể nữ giáo viên vào vali vì “tò mò”: Tòa tuyên chung thân và cách ly khỏi xã hội

Mới đây, một tòa án ở Hàn Quốc đã mở phiên xét xử cô gái 24 tuổi sát hại nữ giáo viên 27 tuổi rồi giấu xác vào vali vì tò mò.

TIN MỚI NHẤT