Cô gái 17 tuổi bị nam thanh niên dụ dỗ "quan hệ" nhiều lần, kẻ biến thái còn dẫn 4 đồng bọn đến cưỡng hiếp tập thể nạn nhân

Thế giới 12/02/2024 10:31

Theo đơn khiếu nại, cô gái 17 tuổi cho biết cô từng biểu diễn trong các buổi biểu diễn trên sân khấu của một nhóm nhạc do thủ phạm điều hành.

Theo Times of India, một cô gái vị thành niên, từng biểu diễn vũ công trong các buổi biểu diễn của dàn nhạc, đã cáo buộc rằng 5 người đã cưỡng hiếp tập thể cô ở Sitamarhi (bang Bihar, Ấn Độ) vào thứ Bảy (10/2). 

Cảnh sát cho biết, cô gái gốc Tây Bengal, sống với bố mẹ ở Uttar-Pradesh. Cảnh sát cho biết thêm vụ việc được đưa ra ánh sáng khi cô gái nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát Pupri vào tối Chủ nhật (11/2).

Cô gái 17 tuổi bị nam thanh niên dụ dỗ 'quan hệ' nhiều lần, kẻ biến thái còn dẫn 4 đồng bọn đến cưỡng hiếp tập thể nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn khiếu nại, cô gái 17 tuổi từng biểu diễn trong các buổi biểu diễn trên sân khấu của một nhóm nhạc do Arjun Gupta, một cư dân ở Pupri, điều hành.

Arjun đã nhiều lần quan hệ tình dục với cô gái với lý do sẽ kết hôn với cô gái. Arjun đưa cô đến Bihar để tham dự một sự kiện của dàn nhạc vào ngày 15/8/2023 và bỏ cô lại chỗ em gái anh, theo đơn khiếu nại. 

"Tôi thấy một bài đăng trên mạng xã hội của Arjun hai ngày trước, anh ấy chia sẻ những bức ảnh về ngôi nhà của anh ấy ở Pupri. Khi tôi đến nhà Arjun vào thứ Sáu (9/2), có 4 người khác cùng Arjun ở nhà. Họ cũng đã cưỡng hiếp tập thể tôi bằng cách dùng súng uy hiếp", cô cáo buộc.

Một quan chức địa phương cho biết, "Cô gái đã đệ đơn khiếu nại Arjun và 4 người khác. Cảnh sát đã bắt đầu điều tra vụ việc". 

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân theo chỉ thị của Tòa án Tối cao Ấn Độ về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục). 

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT