Người phụ nữ bị bạn bè cưỡng hiếp, hành hung, đổ nước nóng lên người: Có khoảng 20 vết thương trên cơ thể khi nhập viện

Thế giới 07/02/2024 09:17

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ nghi phạm, người này bị buộc tội hiếp dâm và gây thương tích.

Theo NDTV, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba (6//2), một phụ nữ đến từ Darjeeling, Tây Bengal đã bị bạn của cô cưỡng hiếp ở Delhi trong một tuần, người này cũng đánh đập và tra tấn cô bằng cách "đổ nước nóng".

Bị cáo, được xác định là Paras (28 tuổi), bị buộc tội hiếp dâm và gây thương tích. Cảnh sát cho biết thêm, bị cáo đã bị bắt vào ngày 2/2.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã ở cùng Paras khoảng một tháng trong một căn nhà thuê ở Công viên Raju, khu vực Neb Sarai phía nam Delhi.

Theo cảnh sát, vụ việc được đưa ra ánh sáng vào ngày 30/1, khi đồn cảnh sát Neb Sarai nhận được cuộc gọi rằng một phụ nữ đang bị bạn trai đánh đập.

Các quan chức cho biết một đội cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường, giải cứu người phụ nữ. 

Người phụ nữ bị bạn bè cưỡng hiếp, hành hung, đổ nước nóng lên người: Có khoảng 20 vết thương trên cơ thể khi nhập viện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ có khoảng 20 vết thương trên cơ thể khi nhập viện. Cảnh sát nói thêm rằng mới đây cô đã được xuất viện.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết: “Khi cảnh sát hỏi về vấn đề này, người phụ nữ nói rằng cô ấy đến từ Darjeeling ở Tây Bengal và đã liên lạc với bị cáo qua điện thoại”.

Viên chức này cho biết người phụ nữ kết bạn với Paras và liên lạc với anh trong 3-4 tháng qua.

Viên chức này cho biết người phụ nữ này dự kiến ​​sẽ đến Bengaluru vào tuần đầu tiên của tháng 1 vì cô đã nhận được công việc giúp việc nhà.

Khi bắt chuyến tàu qua Delhi, cô quyết định dừng lại và gặp Paras, Paras sau đó đã đề nghị cô ở lại đây và thậm chí còn đảm bảo giúp cô tìm việc làm. Viên chức này cho biết thêm, theo sự đảm bảo của Paras, người phụ nữ đã ở cùng anh trong một căn nhà thuê ở Công viên Raju.

Tuy nhiên, nhiều ngày trôi qua, bị cáo được cho là đã bắt đầu đánh đập người phụ nữ và thậm chí tấn công tình dục cô trong một tuần, viên chức dẫn lời người phụ nữ cho biết.

Paras thậm chí còn bị cáo buộc "đổ đậu lăng nóng lên người người phụ nữ" khiến cô bị bỏng, viên chức này cho biết thêm.

Dựa trên khiếu nại của người phụ nữ, cảnh sát đã đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vào ngày 30/1 theo mục 323 (cố ý gây thương tích), 376 (hiếp dâm) và 377 (quan hệ tình dục) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và bắt giữ bị cáo vào ngày 2/2, viên cảnh sát cho biết thêm.

Cảnh sát cho biết Paras, đến từ Uttarakhand, làm đầu bếp tại một quán ăn ở Delhi. Cảnh sát cho biết thêm rằng cuộc điều tra sâu về vụ việc đang được tiến hành.

Nữ du khách bị bọn cướp kéo vào rừng cưỡng hiếp, kẻ tấn công ép nạn nhân cởi quần áo rồi mới bỏ trốn khỏi hiện trường

Cảnh sát cho biết, thủ phạm còn trói người bạn nam đi cùng nạn nhân vào gốc cây và đánh cho đến khi bất tỉnh, sau đó mới bỏ trốn khỏi hiện trường.

TIN MỚI NHẤT