Nữ du khách bị bọn cướp kéo vào rừng cưỡng hiếp, kẻ tấn công ép nạn nhân cởi quần áo rồi mới bỏ trốn khỏi hiện trường

Thế giới 07/02/2024 08:05

Cảnh sát cho biết, thủ phạm còn trói người bạn nam đi cùng nạn nhân vào gốc cây và đánh cho đến khi bất tỉnh, sau đó mới bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo tờ India Today, một nữ du khách 23 tuổi bị kéo vào rừng và bị hai người đàn ông cưỡng hiếp trong khi người bạn nam đi cùng cô bị trói vào gốc cây và đánh đập ở Digha thuộc East Midnapore, Tây Bengal, Ấn Độ. Hai người đàn ông đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 3/2, khi người phụ nữ đi du lịch cùng người bạn nam đang tìm khách sạn thì bị cáo đến gần và khẳng định sẽ đặt phòng với giá phải chăng.

Bị cáo yêu cầu người phụ nữ và bạn của cô lên xe máy và nói rằng khách sạn ở rất xa. Ngay khi lên xe, cả hai bị đưa đến một nơi vắng vẻ để cướp tài sản gồm ví, điện thoại di động và đồ trang sức. 

Cảnh sát cho biết bị cáo đã yêu cầu người phụ nữ cởi bỏ quần áo sau vụ cướp. Khi cô từ chối, hai bị cáo đã kéo cô vào rừng và cưỡng hiếp. Cảnh sát cho biết, bị cáo còn trói bạn của cô vào gốc cây và đánh cho đến khi bất tỉnh, sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nữ du khách bị bọn cướp kéo vào rừng cưỡng hiếp, kẻ tấn công ép nạn nhân cởi quần áo rồi mới bỏ trốn khỏi hiện trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Người phụ nữ và bạn của cô đang tìm kiếm khách sạn thì những người đàn ông đến gần và đề nghị giúp đỡ. Những người đàn ông khiến họ tin rằng khách sạn ở rất xa. Sau đó, những người đàn ông đưa họ vào rừng rồi cưỡng hiếp người phụ nữ, đánh đập người bạn nam đi cùng và trói vào một cái cây”, nhân viên điều tra của đồn cảnh sát Digha nói với India Today TV.

Sáng hôm sau, người phụ nữ tìm kiếm sự giúp đỡ từ người dân địa phương và đến đồn cảnh sát gần nhất ở Digha và nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR). Dựa trên đơn tố cáo, cảnh sát Digha đã mở cuộc truy lùng và bắt giữ hai nghi phạm.

"Một đơn khiếu nại đã được đệ trình tố cáo bị cáo theo mục 376, 379 và 34 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Hai bị cáo đã bị bắt sau khi đơn tố cáo được nộp trong vòng bốn giờ.", một quan chức địa phương cho biết.

Các bị cáo đã được đưa ra trước tòa án phân khu Kanthi ở quận Đông Mindapore hôm thứ Hai (5/2). Nạn nhân cũng xuất hiện để ghi âm lời khai bí mật trước tòa, sau đó thẩm phán tạm giam các bị cáo trong 14 ngày.

Anh trai nạn nhân nói: “Chúng tôi yêu cầu hình phạt nghiêm khắc đối với bị cáo và đây là lời trình bày của tôi trước thẩm phán”.

 

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT