Chuẩn bị chôn cất người thân, người phụ nữ 65 tuổi bị trộm cưỡng hiếp tập thể, cháu trai 15 tuổi bị đâm nhiều nhát

Thế giới 16/07/2024 06:30

Vào ngày 13/7, người phụ nữ 65 tuổi bị một nhóm người đàn ông lẻn vào nhà cướp tài sản rồi cưỡng hiếp. Bé trai 15 tuổi cũng bị đâm nhiều nhát, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin từ Sowetan live, một người phụ nữ 65 tuổi đang chuẩn bị chôn cất người thân thì bị một nhóm đàn ông đột nhập vào nhà cướp tài sản và lần lượt cưỡng hiếp.

Vụ việc xảy ra vào ngày 13/7 tại ngôi nhà ở quận Bloemfontein, Free State. Người phát ngôn cảnh sát, Thượng sĩ Mahlomola Kareli cho biết, người phụ nữ đang nghỉ ngơi cùng cháu trai 15 tuổi tại nhà sau khi việc chôn cất người thân hoàn thành.

Kareli cho biết: “Khi đang ở trong phòng ngủ, họ nghe thấy tiếng ai đó phá cửa. Một lúc sau, ba người đàn ông lạ mặt cầm dao xông vào nhà và đi thẳng vào phòng ngủ của nạn nhân để đe dọa cướp tài sản".

Sau đó, các nghi phạm đã lấy số tài sản có giá trị tìm thấy trên người người phụ nữ 65 tuổi và một trong đối tượng đã khống chế rồi cưỡng hiếp bà. Dựa vào lời khai của nạn nhân, Kareli kể: “Nghi phạm cưỡng hiếp nạn nhân trong nhà rồi kéo ra ngoài phòng ngủ để cưỡng hiếp thêm lần nữa".

Chuẩn bị chôn cất người thân, người phụ nữ 65 tuổi bị trộm cưỡng hiếp tập thể, cháu trai 15 tuổi bị đâm nhiều nhát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, cảnh sát cho biết, cậu bé 15 tuổi cũng bị các nghi phạm dùng dao đâm vào mặt và tay. "Nạn nhân cố gắng hét lên để được giúp đỡ và hàng xóm đã đến giải cứu, nhưng các nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường", Kareli nói. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra và truy bắt các nghi phạm có liên quan đến vụ việc này. Hiện, cuộc điều tra về tội cướp tài sản và cưỡng hiếp đã được mở ra.

 

Không ngừng khóc sau khi bị cưỡng hiếp, bé gái 10 tuổi bị sát hại rồi ném xác xuống sông để phi tang

Một người đàn ông bị kết án 11 năm tù sau khi bắt cóc và giết hại bé gái 10 tuổi ở Thane. 

TIN MỚI NHẤT