Tài xế xe đưa rước của trường cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi ngay tại nhà, đến khi bụng đau dữ dội mới tá hỏa phát hiện

Thế giới 15/07/2024 13:47

Một bé gái 11 tuổi bị tài xế xe đưa rước của trường cưỡng hiếp tại làng Siluk Majpara vào ngày 9/7.

 

Theo thông tin từ India Today, đồn cảnh sát Dudhnoi cho biết, một bé gái 11 tuổi bị tài xế xe ô tô của trường cưỡng hiếp tại làng Siluk Majpara vào ngày 9/7.

Cụ thể, người tài xế khoảng 30 tuổi đến chở bé gái 11 tuổi đến trường. Tuy nhiên, khi nhận ra nạn nhân đang ở nhà một mình mà không có người lớn bên cạnh, gã tài xế đã lấy lý do xin nước uống để vào nhà. Sau đó, nghi phạm thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 11 tuổi vào ngày 9/7.

“Cháu bé đã không nói với gia đình về vụ cưỡng hiếp vì nghi phạm đã đe dọa cháu bé sẽ gặp hậu quả nghiêm trọng nếu làm tố cáo hắn. Tuy nhiên, vào ngày 14/7, cháu bé bảo đau bụng dữ dội và đã kể lại mọi chuyện cho mẹ của mình nghe”, đại diện cảnh sát Dudhnoi cho biết thêm.

Tài xế xe đưa rước của trường cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi ngay tại nhà, đến khi bụng đau dữ dội mới tá hỏa phát hiện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của mẹ bé gái 11 tuổi, nghi phạm đã bị bắt ngay trong ngày 14/7.

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm đã thú nhận hành động cưỡng hiếp của mình đối với bé gái 11 tuổi trong quá trình thẩm vấn. Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra để thu thập thêm bằng chứng và làm rõ vụ việc.

Bên cạnh đó, người dân địa phương bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời kêu gọi trừng phạt nghiêm khắc những kẻ phạm tội để đảm bảo những vụ việc như vậy không tái diễn.

Người phụ nữ 70 tuổi bị cưỡng hiếp khi chăn thả gia súc, bất ngờ với danh tính của kẻ thủ ác

Vào ngày 15/7, một người phụ nữ 70 tuổi bị trẻ vị thành niên cưỡng hiếp khi đang chăn gia súc gần nhà.

TIN MỚI NHẤT