Chỉ 5% dân số có thể phát hiện con ngựa ẩn giấu trong hình

Thế giới 16/04/2024 10:12

Nếu bạn cho rằng mình nằm trong 5% dân số này thì hãy tìm con ngựa đang được ngụy trang trong bức ảnh con ếch dưới đây.

Con ngựa đang ở đâu trong bức hình này?

Chỉ 5% dân số có thể phát hiện con ngựa ẩn giấu trong hình - Ảnh 1
Bạn có thể nhìn thấy một con ngựa trong bức tranh con ếch này không - Ảnh: NY Post

Ảo ảnh quang học hấp dẫn này là một trong những thử thách lớn nhất vì chỉ những người có chỉ số IQ cao và thị lực 20/20 mới có cơ hội tìm thấy trong vòng 12 giây.

Con ngựa rõ ràng là một loài động vật thích phiêu lưu và dường như là một chuyên gia trốn tìm vì nó tận dụng môi trường xung quanh để che giấu bản thân một cách khôn ngoan. 

Ảo ảnh này đã được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người bỏ cuộc vì không tìm ra đáp án. Hãy thử thách bản thân xem bạn thông minh đến mức nào và đặt đồng hồ bấm giờ để xem liệu bạn có thể giải được câu đố này trong vòng 12 giây hay không. 

Đồng hồ đang điểm giờ và thời gian của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Bất cứ ai có thể tìm ra câu trả lời trong 12 giây hoặc ít hơn đều là thiên tài.

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn hoàn thành thử thách trong khoảng thời gian trong vòng 12 giây thì có thể bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải câu đố hóc búa này.    

Chỉ 5% dân số có thể phát hiện con ngựa ẩn giấu trong hình - Ảnh 2
Lật hình sang bên phải, con ngựa sẽ xuất hiện ngay lập tức - Ảnh: NY Post

Thiên tài chỉ cần 15 giây để đưa ô tô thoát khỏi mê cung, còn bạn?

Bạn có thể là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20 nếu tìm ra con đường mê cung để đưa chiếc ô tô ra ngoài trong thời gian không vượt quá 15 giây.

TIN MỚI NHẤT