Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại, thi thể nằm lạnh lẽo trong rừng vắng, bất ngờ về danh tính nghi phạm

Thế giới 18/07/2024 13:06

Một bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại vào ngày 17/7. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra và truy bắt nghi phạm.

Theo thông tin từ The New Indian Express, Cảnh sát quận Tirupati cho biết, một bé gái 8 tuổi đã bị bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại tại làng Nelaballe của Doravarisatram mandal, Tirupati vào ngày 17/7.

Cụ thể, sau khi con gái mất tích vào sáng ngày 17/7, bố mẹ của nạn nhân đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không tìm thấy tung tích. Đến chiều ngày 17/7, những người chăn bò đã bất ngờ phát hiện thi thể của bé gái 8 tuổi nằm ở khu rừng, gần ngôi làng mà nạn nhân sinh sống. Ngay sau đó, họ đã báo tin cho cảnh sát.

Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại, thi thể nằm lạnh lẽo trong rừng vắng, bất ngờ về danh tính nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân là con gái của một công nhân nhập cư đến từ quận Darbhanga của Bihar. Qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết, nghi phạm được xác định cũng là người cùng bang này. Sau đó, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo cảnh sát quận Tirupati - Subbarayudu, gần 40 người nhập cư từ Bihar đã đến làm việc tại nhà máy xay lúa Dhanyalakshmi gần làng Nelaballe vào khoảng 2 tháng trước. Trong số đó, có một người đầu bếp đã dẫn theo cô con gái 8 tuổi của mình theo.

Nghi phạm cũng đến từ Bihar, hắn đã lừa cháu bé bằng cách đưa bánh quy và dẫn vào khu rừng gần đó. Sau đó, nghi phạm đã khống chế, cưỡng hiếp và sát hại cháu bé nhằm che giấu tội ác của mình.

Ngoài ra, phía cảnh sát đã chuyển thi thể nạn nhân đến bệnh viện ở Naidupeta để khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra, đảm bảo rằng thủ phạm sẽ bị trừng phạt theo pháp luật, và để ngăn chặn những vụ việc đau lòng như vậy trong tương lai”.

Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh cưỡng hiếp tập thể và giết hại, nghi phạm buộc thi thể nạn nhân vào đá rồi ném xuống sông phi tang

Bé gái 8 tuổi bị 2 học sinh nam cùng trường khống chế, cưỡng hiếp và sát hại tại một ngôi chùa.

TIN MỚI NHẤT