Người phụ nữ 45 tuổi đã bị gã hàng xóm kéo vào phòng và cưỡng hiếp, người vợ vừa ra khỏi nhà được vài phút

Thế giới 18/07/2024 21:04

Một phụ nữ 45 tuổi đã bị hàng xóm nhốt trong phòng và cưỡng hiếp vào sáng ngày 16/7.

Theo thông tin từ The Time of India, một người phụ nữ 45 tuổi  bị gã hàng xóm 35 tuổi nhốt trong phòng và cưỡng hiếp ở Ratibad vào sáng ngày 16/7.

Dựa vào đơn tố cáo của của nạn nhân, cảnh sát Ratibad đã lập hồ sơ và điều tra vụ án cưỡng hiếp đối với người đàn ông 35 tuổi .

Cảnh sát cho biết, vào khoảng 8h sáng ngày 16/7, nạn nhân đã đến nhà hàng xóm để gặp vợ của nghi phạm. Nói chuyện được vài phút thì vợ của nghi phạm ra ngoài làm việc.

Ngay sau đó, nghi phạm đã lao ra và kéo cô vào trong phòng ngủ. Nghi phạm đã khóa phòng và cưỡng hiếp cô. Khi cô phản kháng, nghi phạm liền dọa giết cô và các con.

Sau đó, khi người nhà về nhà, nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc và tố cáo sự việc với cảnh sát Ratibad vào tối ngày 16/7. 

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

Người phụ nữ 45 tuổi đã bị gã hàng xóm kéo vào phòng và cưỡng hiếp, người vợ vừa ra khỏi nhà được vài phút - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo dữ liệu từ Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, trung bình có gần 90 vụ cưỡng hiếp mỗi ngày được báo cáo ở Ấn Độ vào năm 2022.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, một số lượng lớn các vụ tấn công tình dục ở Ấn Độ không được báo cáo do sự kỳ thị đáng kể dành cho nạn nhân và sự thiếu tin tưởng vào cuộc điều tra của cảnh sát.

Việc kết án các nghi phạm cũng hiếm khi xảy ra, trong đó, nhiều vụ án bị mắc kẹt nhiều năm do hệ thống tư pháp hình sự yếu kém của Ấn Độ.

Ấn Độ đã ban hành luật nghiêm ngặt hơn nhằm chấm dứt việc miễn tội cho những kẻ phạm tội tấn công tình dục sau khi một nữ sinh viên 23 tuổi bị tấn công tình dục đến chết vào tháng 12/2012, gây chấn động toàn cầu và dẫn đến các cuộc biểu tình rầm rộ trên đường phố.

Jyoti Singh, một sinh viên vật lý trị liệu 23 tuổi, đã bị 5 người đàn ông và một thiếu niên cưỡng hiếp, hành hung và bỏ mặc cho đến chết trên xe buýt ở New Delhi vào tháng 12 năm đó.

Tội ác kinh hoàng này đã khiến cộng đồng quốc tế chú ý đến mức độ bạo lực tình dục cao ở Ấn Độ. Theo Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, hơn 31.500 vụ tấn công tình dục đã được báo cáo vào năm 2022 ở Ấn Độ. Ít nhất 22 vụ liên quan tới cưỡng hiếp công dân nước ngoài. Nhưng tỷ lệ kết án chỉ là 27,4%.

Phẫn nộ: Cha hãm hiếp con gái riêng của vợ suốt 10 năm, con gái ruột dưới 14 tuổi cũng bị cưỡng bức khi mẹ ở bên cạnh

Một người cha lãnh án mức án tù 30 năm vì tôi cưỡng hiếp, xâm hại tình dục 2 cô con gái hơn chục năm qua.

TIN MỚI NHẤT