Bị bắt quả tang làm “chuyện ấy” với nhân tình, chồng dùng tay đánh tới tấp vào mặt vợ

Thế giới 11/07/2024 15:11

Sự việc đã gây ra nhiều phản ứng dữ dội của cư dân mạng địa phương, phần lớn chỉ trích người đàn ông này vì đã hành động bạo lực sau khi bị bắt quả tang ngoại tình.   

Theo News18, một vụ việc gây chấn động đã xảy ra tại thành phố Hapur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ khi một người phụ nữ bắt quả tang chồng đang ngoại tình tại nhà của nhân tình. Người chồng còn bạo lực hơn khi tỏ ra hung hăng sau khi bị phát hiện.  

Hiện tại, đoạn video về vụ việc đang lan truyền, gây xôn xao mạng xã hội. Video mở đầu với cảnh hai vợ chồng cùng bước ra khỏi cửa nhà với cảnh sát. Ngay sau khi bước ra ngoài, người phụ nữ quay lại và tát mạnh vào mặt chồng.

Trong cơn tức giận và xấu hổ, người chồng đang nói chuyện điện thoại cũng tát lại vợ trước mặt cảnh sát. Sau đó, một cuộc ẩu đả xảy ra giữa hai vợ chồng khiến cảnh sát phải can thiệp, tách hai người ra và làm dịu tình hình.

Bị bắt quả tang làm “chuyện ấy” với nhân tình, chồng dùng tay đánh tới tấp vào mặt vợ - Ảnh 1
Người chồng tát vợ trước mặt cảnh sát sau khi bị bắt quả tang quan hệ với nhân tình. Ảnh: X (tên cũ: Twitter)

Theo thông tin ban đầu, nghi ngờ chồng ngoại tình, người phụ nữ âm thầm theo dõi chồng khi chồng đi rời khỏi nhà với lý do đi làm thì phát hiện người chồng đến nhà nhân tình. Tức giận, người phụ nữ sau đó đến nhà nhân tình của chồng cùng cảnh sát.

Sau khi bị bắt quả tang, người chồng trực tiếp thú nhận với chính quyền rằng anh đang ngoại tình, đồng thời tỏ ra hung hăng và hành hung vợ khiến vụ việc trở nên vô cùng nghiêm trọng. Nhiều thông tin cho rằng người đàn ông này đã có quan hệ ngoài luồng với nhân tình trong ba năm qua.

Kể từ khi lan truyền, video đã thu hút hơn 6 nghìn lượt xem. Sự việc đã gây ra nhiều phản ứng dữ dội của cư dân mạng địa phương, phần lớn chỉ trích người đàn ông này vì có hành động bạo lực sau khi bị bắt quả tang ngoại tình.   

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT