Bé gái lớp 2 bị thầy giáo dạy kèm toán cưỡng hiếp 3 lần trên xe ô tô: Hung thủ quanh co, chối tội đến cùng

Thế giới 24/07/2024 10:09

Người đàn ông đã 3 lần xâm hại bé gái, nhưng trước toàn vẫn quanh co chối tội.

Theo ET Today đưa tin, một người đàn ông làm nghề lái xe tại một trung tâm giữ trẻ ở Nam Đầu, đồng thời dạy kèm bài tập toán cho học sinh, đã lợi dụng cơ hội dạy kèm và lái xe cho một nữ sinh lớp hai để ép quan hệ tình dục với cô. Sau khi xét xử vụ án, Tòa án quận Nam Đầu đã kết tội người đàn ông cưỡng bức quan hệ tình dục với bé gái dưới 14 tuổi và kết án 10 năm tù.

 

Theo phán quyết, người đàn ông này làm tài xế cho một lớp giữ trẻ không đăng ký ở Nam Đầu và giúp dạy kèm môn toán cho học sinh. Từ tháng 9/2020 đến tháng 9/2021, người đàn ông này đã lợi dụng việc dạy kèm môn toán, anh ta chạm vào ngực một nữ sinh tiểu học lớp 2 rồi tấn công tình dục nữ sinh này tới 3 lần.

Bé gái lớp 2 bị thầy giáo dạy kèm toán cưỡng hiếp 3 lần trên xe ô tô: Hung thủ quanh co, chối tội đến cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô gái sau đó đã kể lại sự việc với giáo viên tiểu học của mình, nhân viên nhà trường đã thông báo cho cha mẹ cô và gọi cảnh sát. Người đàn ông phủ nhận việc ép quan hệ tình dục với cô gái và khẳng định rằng anh ta chưa bao giờ chạm vào ngực hay vùng nhạy cảm của cô.

Người nhà cô gái lấy ra đoạn ghi âm cuộc điện thoại với người đàn ông. Trong đó, người đàn ông đã đề cập rằng anh ta đã chạm vào phần thân dưới của cô gái nhưng không làm tổn thương. 

Tòa án cho rằng người đàn ông, người chịu trách nhiệm dạy kèm môn toán ở lớp giữ trẻ và đồng thời làm tài xế, đã không hoàn thành trách nhiệm bảo vệ và chăm sóc, không kiềm chế được xung động tình dục của mình và ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ. 

SỐC: Bé gái 12 tuổi sát hại em họ 8 tuổi ngay trong phòng ngủ, lý do khiến nhiều người lạnh gáy

Một bé gái 12 tuổi bị cáo buộc giết chết em họ 8 tuổi của mình trên giường.

TIN MỚI NHẤT