Người phụ nữ bị cưỡng hiếp 2 lần trong 1 đêm, phải trốn trong nhà vệ sinh: Danh tính hung thủ không ai ngờ đến

Thế giới 23/07/2024 13:58

Người phụ nữ bị tấn công tình dục 2 lần trong đêm. Cô đã trình báo công an vào sáng hôm sau. Thủ phạm hiện đã bị bắt giữ.

Theo Sinchew đưa tin, một người đàn ông đã có hành vi cưỡng bức vợ hai lần dù không được sự đồng thuận của người vợ. Sau khi bị bắt, anh ta đã liên lạc với mẹ vợ để thuyết phục vợ bỏ vụ án. 

Cụ thể, theo điều tra ban đầu, người đàn ông 38 tuổi bị kết tội sau phiên tòa tại Tòa án tối cao Singapore và bị kết án ngày hôm qua. Thẩm phán Fu Xiaoping chỉ ra rằng để cứu vãn cuộc hôn nhân với vợ, bị cáo đã dùng sai thủ đoạn để đạt được mục đích và xâm phạm lòng tin của vợ dành cho mình.

Cơ quan công tố cũng chỉ ra trong văn bản đệ trình rằng bị cáo là người đàn ông đầu tiên bị kết tội tấn công tình dục vợ mình sau khi Singapore chính thức bãi bỏ quyền miễn trừ cưỡng hiếp trong hôn nhân vào năm 2020.

Theo chi tiết tại Mục 375 Bộ luật Hình sự về tội hiếp dâm, ban đầu đã có quy định miễn truy tố bị cáo nếu tội hiếp dâm được thực hiện trong hôn nhân. Quy định miễn trừ này đã bị bãi bỏ.

Bị cáo trong vụ án này phải đối mặt với một tội danh làm trái pháp luật và hai tội tấn công tình dục theo Mục 376 Bộ luật Hình sự, với cáo buộc rằng anh ta đã tấn công tình dục vợ mình.

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp 2 lần trong 1 đêm, phải trốn trong nhà vệ sinh: Danh tính hung thủ không ai ngờ đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để bảo vệ nạn nhân, tòa yêu cầu giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ nạn nhân, kể cả tên bị cáo. Bị cáo và vợ vẫn là vợ chồng.

Vụ xâm hại tình dục xảy ra vào đêm 13/7/2020 tại đơn vị HDB nơi vợ con bị cáo sinh sống. Vợ chồng bị cáo kết hôn vào tháng 5/2012 và có một con trai, một con gái.

Bị cáo bị trầm cảm nặng và rối loạn tâm thần do ma túy. Giữa tháng 8 năm 2019, anh được đưa vào Viện Sức khỏe Tâm thần và xuất viện khoảng nửa tháng sau đó, anh chuyển đến sống cùng chị gái, còn vợ con anh sống ở một căn hộ khác của HDB.

 

Tối xảy ra vụ việc, hai vợ chồng đang bàn chuyện hôn nhân trong phòng ngủ thì bị cáo bất ngờ cởi quần áo của vợ trong phòng rồi cưỡng hiếp. Do con trai bị cáo gõ cửa muốn chơi game trên điện thoại di động nên bị cáo không hành vi xâm hại tình dục vợ nữa và ra lệnh cho vợ ngồi trên giường không được cử động. Ông đưa điện thoại di động cho con trai rồi quay trở lại.

Sau đó, bị cáo tấn công tình dục vợ lần thứ hai mà không có sự đồng ý của cô. Một lúc sau, cô con gái gõ cửa xin dầu dưỡng tóc, người vợ vội trốn vào nhà vệ sinh trong khi bị cáo đang lấy thứ gì đó. Sáng hôm sau khi xảy ra sự việc, người vợ đến đồn công an trình báo vụ việc. Chiều hôm đó, bị cáo bị bắt tại nhà rồi bị buộc tội ra tòa.

Bé gái 13 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp, thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại

Nam thanh niên 19 tuổi đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp em gái cùng cha, khác mẹ của mình nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT