Bé gái 13 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp, thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 22/07/2024 18:16

Nam thanh niên 19 tuổi đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp em gái cùng cha, khác mẹ của mình nhiều lần.

Theo Sinchew đưa tin, một thanh niên Mã Lai 19 tuổi bị tình nghi cưỡng hiếp em gái cùng cha khác mẹ của mình cách đây một năm. Kể từ khi bị buộc tội vào năm ngoái, anh ta đã nhiều lần thay đổi thái độ nhận tội.

Thẩm phán Tòa án Sessions Abu Bagha đã hoãn phiên tòa đến ngày 28/7 để nghe báo cáo xã hội của bị cáo.

Theo cáo trạng, bị cáo chưa có việc làm, đến từ Air Itam, Batu Pahat. Anh ta bị đưa đến Tòa án Muar Sessions 2 vào ngày 29 tháng 5 năm ngoái để đối mặt với một tội danh loạn luân.

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi tại nhà riêng ở Air Itam, Batu Pahat vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/5/2023, vi phạm Điều 376 (3) (Loạn luân) Bộ luật Hình sự.

Khi đó, bị cáo chỉ khai rằng mình hiểu nội dung cáo buộc chứ không thừa nhận tội danh, mức án tối thiểu 8 năm tù, tối đa 30 năm tù và tối thiểu 10 roi.

Bé gái 13 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp, thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi vụ án được đưa ra xét xử vào ngày 27/6 cùng năm, bị cáo đã thay đổi cách nhận tội thành nhận tội, rồi đổi thành không nhận tội khi bị tuyên án vào ngày 4/10.

Trong phiên tòa hôm nay, Thẩm phán Abu Bagha khuyên các bị cáo nên nghiêm túc cân nhắc xem có nên nhận tội hay không và không tái phạm nhiều lần để không lãng phí thời gian và nguồn lực tư pháp của tòa án.

Sau nhiều lần thảo luận với luật sư và gia đình, bị cáo cuối cùng đã cúi đầu nhận tội khi đọc lại cáo buộc. Vụ án do Phó công tố viên Daniel khởi tố, bị cáo được luật sư Shafee Abdullah bào chữa.

Theo tình tiết vụ án, nạn nhân 13 tuổi là em gái cùng cha khác mẹ của bị cáo. Nạn nhân từng bị bị cáo xâm hại tình dục nhiều lần nhưng không khai báo. Thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo đã đưa nạn nhân về phòng, dùng tay giữ chặt rồi cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi bị cưỡng hiếp, nạn nhân cùng với gia đình đã trình báo vụ việc với cảnh sát vào ngày 23/5/2023 và bị cáo bị bắt cùng ngày.

Bé trai 3 tuổi bị mẹ tra tấn đến chết, giấu xác trong tủ đông suốt 3 tháng ròng rã

Người phụ nữ đã sát hại cậu con trai nhỏ, rồi giấu xác vào tủ đông.

TIN MỚI NHẤT